Tin tức

Xe ga Scoopy – Thiết kế theo phong cách cổ điển

22/08/2021

Xe ga Scoopy được thiết kế theo phong cách cổ điển mang phong vị phương Tây. Những nét hoài cổ trên xe đã làm rung động trái tim phái đẹp từ những đường nét tinh tế của xe.

Xe ga Scoopy cho nữ.

Xe Scoopy được thiết kế từ những đường nét bo tròn mang đến vẻ trẻ trung, nữ tính cho người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, cách phối màu dễ thương thì Scoopy đã thành công trong việc chinh phục được khách hàng nữ.

Giảm sóc trước của xe nâng bánh trước được gắn trên nửa vòng yếm trước làm tôn lên vẻ đẹp của những cô nàng đỏng đảnh nhưng duyên dáng, nhẹ nhàng tuổi mới lớn.

Xe Scoopy sử dụng vành đúc 12inch cho cả bánh trước và bánh sau kết hợp với lốp không săm đường kính lớn tăng khả năng bám đường. Xe sử dụng phanh cơ – loại phanh an toàn cho những người mới tập làm quen với xe và những người cao tuổi. Scoopy an toàn trong mọi trường hợp ngay cả khi phanh gấp hoặc khi vận hành trên những đoạn đường trơn trượt.

Xe ga Scoopy được trang bị động cơ chính hãng có dung tích xi lanh 49,5 phân khối phù hợp với những người không có bằng lái và từ 15 tuổi trở lên. Công suất 1,9 mã lực ở 8500 vòng/ phút có tốc độ tối đa 55km/h, vận hành nhẹ nhàng trên mọi cung đường.

Xe ga 50cc Scoopy màu cam.

Scoopy được trang bị cốp rộng, chỗ để chân thoải mái, yên xe êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng ngay cả khi vận hành trên những quãng đường dài. Khoảng để chân của xe thoải mái, không bị chạm đầu gối vào yếm xe đem đến tư thế ngồi thoải mái, linh hoạt.

Xe được trang bị màu sắc đa dạng, thích hợp với mọi lứa tuổi. Như vậy, người dùng có thể tự do thoải mái lựa chọn màu sắc xe mà mình yêu thích.

Để mua xe Scoopy chính hãng, hãy đến hệ thống showroom của Việt Thanh.