Tin tức

Xe máy điện Aima Jeek – an toàn tuyệt đối

22/09/2018

Xe máy điện Aima Jeek sở hữu thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp cùng khả năng vận hành vượt trội.

xe máy điện Aima Jeek

Aima Jeek được nhà sản xuất chú trọng đầu tư về ngoại hình nhằm mang đến những sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng nhất. Phần đầu của xe được thiết kế góc cạnh, phân tầng giúp hệ thống cản gió đạt mức thấp nhất. Phần thân xe lại được cách điệu vô cùng tinh tế, lịch lãm và sang trọng với hạt nhựa ABS nguyên chất siêu bền.

Ấn tượng hơn, đèn pha chiếu sáng của xe được thiết kế 2 mắt một bên, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED Cree nâng độ chiếu sáng lên gấp 10 lần so với những dòng xe điện khác vừa có khả năng chiếu sáng tốt, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho xe.

Xe máy điện Aima Jeek đặc biệt chú trọng đầu tư vào phần tay ga với thiết kế siêu vượt trội, tăng tốc 100m chỉ trong vòng 10s. Bộ điều khiển của dòng xe này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến châu Âu với tính năng 12s 3 tốc độ, tạo nên sự êm ái đến mức tuyệt đối khi vận hành, đồng thời có thể bức tốc một cách nhanh chóng. Đồng hồ điện tử cấu tạo đặc biệt sang trọng với cấu trúc 8 tầng bậc thang từ ngoài vào trong. Màn hình LED hiển thị 6 mục thông tin rõ nét, gồm nhiều tiện ích giúp người sử dụng.

Khả năng vận hành vượt trội của xe điện Jeek nhờ vào việc trang bị động cơ Bosch công nghệ cao của Đức, loại động cơ vốn được trang bị trên những mẫu xe sang, với công suất 1800w, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah điện áp tích trữ lượng điện năng lớn hơn, cùng với bộ điều tốc có khả năng đồng bộ hóa đạt mức tối đa, giúp nâng cao quãng đường đi được của xe. Xe có thể di chuyển với tốc độ tối đa là 60km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 70 – 100km.

Yếu tố đáng tin cậy tập trung vào tính năng an toàn của xe máy điện Aima Jeek là xe được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS, tích hợp phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau, cùng với lốp không săm chuyên dụng mới nhất hiện nay nhằm đảo bảo an toàn khi di chuyển ở tốc độ cao hay gặp phải dị vật trên đường. Dòng xe điện Jeek còn được trang bị giảm xóc dầu – chế độ giảm xóc cao cấp nhất hiện nay giúp xe có độ đàn hồi tốt, vận hành êm ái ngay cả với tải trọng lớn.

Aima Jeek chính hãng còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi nhiều tiện nghi cao cấp như, sàn để chân thoải mái, yên xe dài, cốp xe được trang bị thêm cổng USB và đèn LED siêu sáng. Với những tiện ích này, bạn có thể dùng vào việc sạc nhanh điện thoại hay các thiết bị điện tử thông dụng. Đồng thời, bạn khỏi phải lo lắng tìm kiếm mờ mắt các đồ dùng trong cốp.