Tin tức

Xe máy điện Aima Jeek – đậm thiết kế thể thao, cá tính

26/03/2018

Xe máy điện Aima Jeek – một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng Aima đã và đang gây nên cơn sốt trên thị trường Việt.

xe máy điện Aima Jeek

Kiểu dáng thiết kế lấy cảm hứng từ những dòng xe moto phân khối lớn được thể hiện trong từng chi tiết trên xe, mang đậm chất thể thao và đầy cá tính. Kết hợp với màu sắc cá tính với nước sơn sáng bóng thu hút người dùng.

Hệ thống đèn pha được thiết kế phân tầng, gồm 4 bóng Led Cree hiện đại to tròn theo dải hình chữ V (lần đầu tiên có mặt trên sản phẩm xe điện) mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất giúp người dùng an tâm hơn khi di chuyển xe trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Tay ga được thiết kế mượt mà, tích hợp các nút điều khiển hợp lý giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình điều khiển xe. Mặt khác, xe cũng được trang bị đồng hồ điện tử thông minh. Mặt đồng hồ sắc nét nằm ở giữa hai tay lái giúp người dùng dễ dàng quan sát và nắm bắt được những thông số cần thiết trong quá trình xe vận hành.

Xe điện Aima Jeek sử dụng động cơ hiện đại có công suất 1800W – mức công suất lớn nhất hiện nay giúp xe có khả năng tăng tốc 0 – 60km/h chỉ trong vòng 10s. Có thể nói xe máy điện Aima Jeek là dòng xe điện dẫn đầu về tốc độ trong giới xe điện. Aima Jeek được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển được quãng đường dài 80km mỗi lần sạc đầy.

Với mức vận tốc lớn như vậy thì xe máy điện Aima Jeek phải đảm bảo được độ an toàn của người dùng khi vận hành. Và Jeek đã không làm người tiêu dùng thất vọng ở phần này. Xe được trang bị phanh đĩa an toàn cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau. Đĩa phanh được thiết kế từ hợp kim cao cấp, chống mài mòn tốt. Các lỗ thoát nhiệt sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh giúp giảm nhiệt, hạn chế ma sát khi phanh gấp khi đang vận hành với vận tốc cao.

Với hệ thống giảm xóc thụt lùi cho bánh sau cùng 2 phuộc nhún trước giúp xe vận hành nhẹ nhàng trên mọi cung đường. Xe được chế tạo hoàn toàn bằng thép chống gỉ có độ cứng cao, hệ thống khung càng hoàn hảo cho độ chắc chắn, dẻo dai, bền hơn giúp xe chịu được tải trọng lên đến 235kg mà vẫn di chuyển êm ái dù chở 2 người.

Không chỉ nổi bật ở kiểu dáng và động cơ, xe máy điện Aima Jeek còn được trang bị những tiện ích nổi bật. Cốp xe thiết kế lớn có đèn chiếu sáng cùng cổng sạc điện thoại tiện ích. Đèn hậu thiết kế bởi tia A – Laser định rõ khu vực an toàn phía sau, thông báo cho xe di chuyển sau hạn chế rủi ro bị đâm xe ở mức thấp nhất.

Xe máy điện Aima Jeek được trang bị 5 màu trẻ trung, năng động cho khách hàng lựa chọn: Đen Cam, Đen Đỏ, Đen Xanh Cửu Long, Đen Xanh Ngọc, Ghi Xanh Cửu Long. Với sự kết hợp màu sắc tinh tế với màu đen là gam màu chủ đạo cùng thiết kế nổi bật, Aima Jeek đã trở thành sản phẩm hoàn hảo.

Xe máy điện Aima Jeek – phong cách khác biệt dành cho tín đồ yêu xe điện.