Tin tức

Xe máy điện Classic – Độc đáo, cổ điển, sang trọng

29/01/2018

Xe máy điện Classic là dòng xe điện mới xuất hiện trên thị trường Việt đầu năm 2018. Xe sở hữu kiểu dáng cổ điển, sang trọng và thanh lịch đã đốn gục phái đẹp.

Xe máy điện Classic

Xe điện Classic đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Xe sở hữu thiết kế cổ điển, thời trang mà tinh tế. Mặt nạ trước cùng đuôi xe được thiết kế mang hơi hướng của xe máy tay ga Vespa LX với những đường cong pha đường nét vuông tạo tổng thể hài hòa.

Mặt đồng hồ được tích hợp điện tử 100% có độ tương phản cao. Đồng hồ hiển thị chính xác và rõ nét các thông số vận hành đảm bảo người dùng luôn làm chủ được hành trình của mình. Các thông số vận hành của xe: quãng đường, vận tốc, hiệu điện năng, tín hiệu đèn, xi nhan,….

Đèn pha to tròn sử dụng công nghệ chiếu sáng Led cho hiệu ứng chiếu sáng hoàn hảo. Vùng chiếu sáng rộng, đảm bảo an toàn khi di chuyển ở những đoạn đường thiếu ánh sáng. Hệ thống các nút điều khiển được sắp xếp hợp lý, thuận tiện cho người dùng.

Xe máy điện Classic

Các chi tiết đèn xe, viền xung quanh xe, logo được mạ crom sáng bóng, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho xe. Vỏ nhựa xe được làm từ nhựa ABS – PP siêu bền cùng nước sơn bền màu và thật màu nhất. Tất cả các điều đó đã tạo nên phiên bản Classic đầy tinh tế.

Màu sắc của phiên bản xe máy điện Classic mang lại nét cá tính đặc biệt. Được phun sơn tĩnh điện chống xước cao cấp hoàn hảo hơn. Xe được thiết kế với 5 màu sắc cơ bản đó là: đỏ, đen, trắng, xanh ngọc, xanh cửu long. Điều đó đem lại sự thoải mái khi lựa chọn màu sắc chiếc xe sao cho phù hợp với bản thân.

Classic được trang bị hệ thống phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau có độ chịu nhiệt cao thích hợp di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. Khả năng ma sát của phanh đĩa tốt giúp xe có thể chạy lên – xuống dốc một cách dễ dàng.

Bánh xe sử dụng công nghệ lốp không săm kích thước lớn. Bề mặt xẻ rãnh sâu, tăng độ bám đường, an toàn trong điều kiện trơn trượt. Xe kết hợp song song hệ thống 2 giảm xóc thụt dầu trước và giảm xóc lò xo phía sau. Giúp xe di chuyển êm ái trên cả những đoạn đường có địa hình xấu.

Xe máy điện Classic

Xe máy điện Classic được trang bị động cơ chống nước, bền bỉ, mạnh mẽ. Với công suất 1000W, chế độ vận hành tự động với vận tốc 50km/h. Nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường đi được mỗi lần sạc đầy là 80km.

Khung xe được làm từ chất liệu thép cacbon cao cấp mang lại sự chắc chắn cho xe. Bề ngoài khung xe được sơn lớp sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống gỉ. Đảm bảo cho xe vận hành dưới trời mưa mà không lo bị hoen gỉ.

Ngoài ra, phiên bản xe máy điện Classic còn được trang bị khóa chống trộm hiện đại, điều khiển mở – khóa xe từ xa, tiện dụng trong việc tìm kiếm xe ở các bãi đỗ xe.

Xe máy điện Classic

Với mức giá 13 triệu 500 thì xe máy điện Classic hoàn toàn là phiên bản đáng mua nhất hiện nay.