Tin tức

Xe máy điện Classic – sang trọng và lịch lãm

31/03/2018

Xe máy điện Classic vừa kết hợp giữa phong cách cổ điển, vừa thời trang thì nó là lựa chọn số 1 trên thị trường hiện nay dành cho chị em phái yếu.

xe máy điện Classic

Ưu điểm đầu tiên mà ai cũng nhìn thấy trên dòng xe máy điện Classic là vừa cổ điển, vừa thời trang, kiểu dáng lại khá sang trọng rất hợp lòng người dùng, đặc biệt là những bạn nữ.

Mặt đồng hồ điện tử thiết kế rất phong cách, thể hiện được sự sang trọng cũng như sành điệu của người dùng. Đồng hồ hiển thị một cách chính xác và sắc nét các thông số vận hành của xe như: vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan giúp người dùng dễ dàng quan sát và làm chủ được chuyến đi.

Tay ga xe được thiết kế với kiểu dáng thanh thoát và khá thời trang. Cùng với đó là các nút điều khiển xe được đặt ở vị trí tối ưu cực kỳ thuận tiện cho người điều khiển xe. Xe được trang bị hệ thống phanh lùi hiện đại là ưu điểm đặc biệt của xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển lùi về sau một cách dễ dàng,, tiện lợi.

Classic được trang bị rất nhiều gam mà cho người dùng lựa chọn với 2 phiên bản sơn bóng sang trọng và sơn sần độc đáo. Các gam màu của xe máy điện Classic: đen, trắng, đỏ, sữa, xanh ngọc, xanh cửu long, xanh coban.

Ngoài ra, xe Classic được trang bị động cơ 1000W cho khả năng vận hành ổn định với vận tốc max đạt 50km/h. Với nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe có thể vận hành liên tục trong quãng đường dài 80km mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy từ 10 – 12h.

Dòng xe máy điện Classic được trang bị hệ thống phanh đĩa cho bánh trước kết hợp công nghệ dầu thủy lực tạo lực phanh nhờ ma sát của má với đĩa phanh nên rất an toàn khi dừng xe đột ngột. Một điều không thể không nhắc tới là lốp xe sử dụng công nghệ lốp không săm. Điều đó giúp xe an toàn hơn rất nhiều và nếu bị dính đinh thì xe vẫn có thể di chuyển thêm được 7 – 10km.

Xe cũng tích hợp các yếu tố tiện dụng cho người dùng như yên xe lớn, rộng rãi, thiết kế êm ái với đệm mút cao cấp bọc da nhân tạo. Sàn để chân bản to, rộng rãi giúp chống bắn bẩn khi điều khiển xe trong điều kiện mặt đường bẩn ướt và có thể chở thêm đồ. Bề mặt để chân có gân nhám chống trượt. Đồng thời phần để chân cho người ngồi sau khá tiện dụng.

Khác với các dòng xe điện khác trên thị trường thì xe điện Classic được thiết kế gầm xe với khoảng trống cao hơn giúp người dùng lên xuống vỉa hè hoặc di chuyển xe để cất vào nhà một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Nhìn chung, xe máy điện Classic đáp ứng được những nhu cầu cơ bản cần thiết của người dùng, đặc biệt là phái yếu.