Tin tức

Xe máy điện Classic – thời trang và sành điệu

15/06/2018

Ngay sau khi được giới thiệu trên thị trường xe máy điện Classic đã nhanh chóng trở thành dòng xe được khách hàng yêu thích bởi Classic sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, sành điệu nhưng vẫn mạnh mẽ và an toàn.

xe máy điện Classic

Xe điện Classic được thiết kế giống kiểu dáng xe tay ga Vespa huyền thoại mang vẻ ngoài thời trang, nổi bật và sành điệu. Thiết kế đẹp và hoàn hảo khiến xe dễ chiếm được cảm tình của người dùng đồng thời mang đến những tiện ích tối đa giúp người dùng cảm nhận được sự thuận tiện, thoải mái trong quá trình sử dụng.

Trên xe Classic được trang bị những chi tiết hiện đại như đèn pha sử dụng công nghệ Led với kiểu thiết kế đèn xe tròn cổ kính cho ánh sáng trắng hơn, sắc nét hơn và vùng chiếu rộng hơn. Xe máy điện Classic có sàn để chân rộng chống bám bẩn, cốp phụ phía trước và cốp chính rộng để đồ phía sau có thể đựng vừa 1 chiếc mũ bảo hiểm cùng một số vật dụng cá nhân khác.

xe máy điện Classic

Classic được trang bị lốp không săm chuyên dụng mới nhất hiện nay. Vành đúc chắc chắn, tích hợp phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp xe bám đường tốt hơn, độ ma sát tốt, khả năng chịu nhiệt lớn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi phanh gấp hoặc đi trên những đoạn đường gồ ghề.

Vespa Classic được trang bị động cơ chống nước bền bỉ, mạnh mẽ có công suất lên đến 1000W đi trên mọi loại địa hình. Ngoài ra, xe còn sử dụng 5 bình ăc quy 20Ah hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao có thể di chuyển với quãng đường lên đến 70 – 80km mỗi lần sạc đầy.

xe máy điện Classic

Chất lượng vận hành của xe máy điện Classic cũng là một trong những điểm cộng với người dùng. Khung xe được làm hoàn toàn bằng thép cacbon có độ dày vượt trội cùng kết cấu hàn vững chắc, tăng độ bền cho xe gấp nhiều lần so với các dòng xe điện thông thường khác. Nhờ vậy mà xe có thể chịu tải trọng ở mức 180kg, khả năng leo dốc khỏe như xe máy.

Các chi tiết nhựa của xe sử dụng nhựa ABS – PP cùng nước sơn cao cấp, phủ bóng thẩm mỹ vừa có khả năng chịu được va đập mạnh, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao. Xe được thiết kế với bộ màu sắc tươi trẻ, thanh lịch, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp với phong cách và sở thích.

Xe Classic tích hợp khóa cơ và khóa điện tử với tính năng tự động khởi động xe, chống trộm và tìm xe. Thay vì việc sử dụng khóa cơ truyền thống, bạn chỉ cần dùng nút bấm trên khóa điện tử sẽ dễ dàng khóa xe của mình, tìm xe ở mọi vị trí, và chức năng chống trộm tăng thêm an toàn.

xe máy điện Classic

Xe máy điện Classic với chất lượng đẳng cấp đã thực sự trở nên nổi bật trên thị trường.