Tin tức

Xe máy điện Diamond 2017 sở hữu vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung

29/06/2017

Xe máy điện Diamond 2017 sở hữu vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung với những đường nét thiết kế bo tròn liền khối đã trở thành mẫu xe phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là chị em phái đẹp.

Xe máy điện Diamond 2017

Xe máy điện Diamond 2017 được thiết kế với kiểu dáng gần giống như những chiếc xe máy tay ga hiện đại hiện nay. Với chất lượng hoàn thiện cao hơn cùng với tổng thể bầu bĩnh, tinh tế, đặc biệt phù hợp với các bạn nữ thì Diamond đã trở thành “hàng” hot nhất trong giới trẻ năm nay.

Thiết kế tinh xảo, hoàn mỹ

Diamond 2017 lấy cảm hứng thiết kế từ những viên kim cương – đúng như tên gọi của nó – hiện đại và bền bỉ với thời gian. Điểm nổi bật nhất ở mặt trước của xe điện Diamond đó chính là đèn pha to siêu sáng theo hình kim cương cách điệu cùng dải viền đèn Led màu xanh làm tôn lên vẻ đẹp bắt mắt, sang trọng, sành điệu của chiếc xe. Không chỉ vậy, xe máy điện Diamond 2017 áp dụng công nghệ đèn mới cho hiệu ứng ánh sáng tốt hơn giúp người sử dụng vận hành vào những đoạn đường thiếu ánh sáng an toàn hơn.

Xe máy điện Diamond 2017 thiết kế tay lái cao, rộng dễ dàng điều khiển cho cả nam và nữ. Các nút điều khiển trên tay ga được bố trí đơn giản, hợp lý tích hợp với nhiều tiện ích – thuận tiện cho mọi đối tượng sử dụng Diamond.

Yên xe rộng rãi, đường chỉ may được giấu kín, logo dập chìm phía trên mặt yên cùng những đường cong hợp lý khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái khi di chuyển trên những chặng đường dài.

Xe điện Diamond 2017 thiết kế cụm đèn hậu kết hợp với đèn xi nhan sau tạo thành hình thác nước nổi bật. Để loại bỏ nhược điểm gãy xi nhan như các dòng xe điện trước đó, hãng Anbico đã thiết kế đèn xi nhan tích hợp với chóa đèn hậu. Để làm nổi bật hơn, xe được thiết kế tay cầm phía sau vững chắc thuận tiện cho người ngồi sau hay khi dắt xe. Các đường nét của xe đều toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng.

Sở hữu động cơ siêu khỏe

Xe máy điện Diamond 2017

Xe máy điện Diamond 2017 được tích hợp khối động cơ Ananda với công suất 1000W mạnh mẽ cho vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 55km/h. Kết hợp với 5 bình ắc quy 20Ah, Diamond có thể di chuyển với quãng đường lên đến 70 – 80km/ 1 lần sạc.  Với quãng đường như vậy thì các bạn hoàn toàn có thể thoải mái cho những chuyến picnic xa nhà mà không lo hết điện giữa đường. Hãng Anbico đã công bố chỉ số tiêu thụ điện năng trong một lần sạc của mẫu xe này chỉ tốn khoảng 0,5kW (chưa tới 1.000Đ tiền điện theo giá hiện tại) thì Diamond đã trở thành mẫu xe tiết kiệm nhất hiện nay.

Chế độ vận hành an toàn

Xe điện Anbico Diamond sử dụng bộ vành 5 chấu với đường kính 10inch kết hợp với 2 bánh thiết kế lốp không săm với thông số 3.5 – 10 giúp xe bám đường tốt hơn, tiết diện tiếp xúc với mặt đường lớn – xe luôn vận hành an toàn trên mọi cung đường. Mẫu Diamond được trang bị phanh đĩa trước có đường kính 180mm với nhiều lỗ thoát nhiệt, tang trống phía sau, giảm xóc dạng tang trống và lò xo trụ nên người sử dụng hoàn toàn có thể vận hành êm ái ngay cả trên những đoạn đường xấu.

Tính tiện dụng cao

Hãng sản xuất Anbico đã chú trọng hơn tới sự tiện dụng của người tiêu dùng khi thiết kế xe máy điện Diamond 2017 với hộc đựng đồ phía trước có thể để một số vật dụng như điện thoại, kính, khẩu trang, chìa khóa……. Bên cạnh đó là móc treo đồ phía trước thuận tiện cho người sử dụng khi không phải mở yên xe khi treo các đồ vật nhỏ. Đặc biệt là xe được tích hợp cổng sạc USB. Với nó thì giờ đây các bạn đã có thể sạc điện thoại khi đang di chuyển ở bất cứ đâu. Bên dưới yên xe là cốp xe rộng rãi có thể đựng vừa một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân như túi xách, ví,………

Xe máy điện Diamond 2017

Việc sử dụng ổ khóa đa năng như những chiếc xe máy tay ga hiện đại, có chức năng mở khóa điện để di chuyển, vừa có chức năng mở yên, khóa cổ với nắp chụp đi kèm giúp chống trộm một cách hiệu quả đã trở thành một trong những điểm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Được đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm cùng với công nghệ mới, hiện đại thì xe máy điện Diamond 2017 trở nên đặc biệt và cá tính hơn so với những mẫu xe hiện có trên thị trường.