Tin tức

Xe Máy Điện DKBike Có Tốt Không? Tư Vấn Chi Tiết

18/09/2024

Người tiêu dùng Việt Nam hẳn không còn xa lạ với DKBike – thương hiệu xe máy của Công ty TNHH MTV Xe điện Việt Nhật. Kể từ khi được giới thiệu năm 2013 cho đến nay, thương hiệu DKBike đã gây tiếng vang tại thị trường trong nước với rất nhiều dòng sản phẩm nổi bật, bao gồm các mẫu xe máy 50, xe máy điện cực kỳ đa dạng. Trong bài viết này, Xe Điện Việt Thanh sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết về chất lượng các dòng xe máy điện của hãng, liệu xe máy điện DKBike có tốt không mà bạn nên đầu tư? Hãy tham khảo ngay.

Xe máy điện DKBike có tốt không?

Xe máy điện là dòng sản phẩm chủ đạo của Công ty DK Việt Nhật, được phát triển song song cùng với nhóm xe máy 50 phân khối. Qua nhiều năm, DKBike đã tạo ra hàng chục mẫu xe với hình thức đa dạng, độc lạ để phục vụ thị trường nội địa. Xe máy điện DKBike có đặc trưng là thiết kế hợp thời trang, bắt trend, phù hợp với thị hiếu hiện đại của người tiêu dùng trong nước. Bên cạnh đó, tính năng của sản phẩm không ngừng được cải tiến, cập nhật công nghệ mới chính vì thế ngày càng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá xe máy điện DKBike là các sản phẩm chất lượng, có sự đặc sắc cả về hình thức và tính năng so với toàn phân khúc trên thị trường. Được phát triển và sản xuất bởi công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe điện nên các sản phẩm nhìn chung luôn có tính đột phá qua từng thế hệ.

Tham khảo thêm >>> Các mẫu xe máy điện Espero đáng sở hữu nhất năm 2024

Xe máy điện DKBike hiện nay có những mẫu nào tốt nhất?

Tại thời điểm 2024, Công ty xe điện DK hiện đang kinh doanh các dòng xe máy điện đời mới nhất. Một số mẫu xe trong đó là phiên bản nâng cấp của các dòng cũ. Bạn có thể tham khảo một số xe máy điện DKBike bán chạy nhất như:

Xe máy điện Roma Lite trẻ trung, hiện đại phù hợp cho mọi đối tượng

Xe máy điện Roma Lite là sản phẩm thuộc dòng Vespa của DKBike mới được ra mắt mang hình thức mới lạ và thu hút. Phong cách trẻ trung, thời trang được thể hiện thông qua đường nét bo tròn cùng màu sắc cá tính. Mẫu xe được thiết kế mặt nạ cách điệu, có những đường vân sọc là điểm nhấn, kết hợp với các chi tiết đèn trước độc đáo tạo nên sự bắt mắt.

Xe máy điện Roma Lite có sự tiện nghi tối đa nhờ phần yên và sàn để chân rộng giúp người điều khiển có được tư thế thoải mái. Chiếc xe sở hữu 2 cốp, một dưới yên ngồi, một dưới đầu xe chứa được nhiều vật dụng siêu tiện lợi.

Roma Lite có chức năng vận hành ổn định, mạnh mẽ, đáp ứng được nhiều địa hình với động cơ công suất 1000W. Bình ắc quy dung lượng lớn cho xe di chuyển được xa.

Xe máy điện DK Moda với thiết kế kiểu mới độc lạ, hấp dẫn

Xe máy điện DK Moda với thiết kế kiểu mới độc lạ, hấp dẫn

Đây là mẫu thiết kế xe máy điện mới nhất của DKBike hội tụ sự nữ tính, điệu đà, tinh tế và hiện đại. DK Moda là xe máy điện dành cho nữ sẽ giúp bạn nổi bật phong cách và có cảm giác thú vị khi sử dụng.

Điểm nhấn của xe máy điện DK Moda là những đường cong được uốn nắn hết sức tinh tế cho vẻ mềm mại, quyến rũ. Thân sườn xe bo tròn và tay lái cá tính, yên rộng rãi độ cong vừa phải tạo thoải mái cho người ngồi.

Màu sắc xe máy điện DK Moda cực trẻ trung và năng động, cụ thể các màu: hồng phấn, kem sữa, xanh da trời… cho bạn lựa chọn. Mẫu xe có động cơ công nghệ Liquid Coolder giúp tăng hiệu suất và độ bền cho tuổi thọ sử dụng cao.

Xe máy điện DK Roma SX dấu ấn phong cách thời thượng

Xe máy điện DK Roma SX dấu ấn phong cách thời thượng

Sở hữu hình thức sang chảnh, thời thượng, DK Roma SX chính là dòng xe đình đám trong phân khúc xe điện Vespa được nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế đầu đèn kim cương cùng màu sắc quyến rũ, mặt nạ cá tính, xe máy điện Roma SX trông có tsự cao cấp, trẻ trung và hiện đại.

Bên cạnh diện mạo bắt mắt, xe máy điện DK Roma SX có dấu ấn đặc biệt ở tính năng. Đây là dòng có khả năng vận hành cực tốt nhờ động cơ điện 1200W có khả năng tăng tốc nhanh chóng, leo dốc dễ dàng,… Trang bị hiện đại, cao cấp giúp củng cố an toàn cho chiếc xe có phanh đĩa gắn tại bánh trước, giảm xóc thuỷ lực chắc chắc tạo độ êm cho xe khi di chuyển.

Tính năng tiện ích của chiếc xe với phần cốp dưới yên rộng rãi nên bạn có thể thoải mái cất đựng nhiều đồ dùng cá nhân.

Xe Điện Việt Thanh đã giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng xe máy điện của thương hiệu DKBike cũng như giới thiệu cho bạn các dòng xe chất lượng nhất của hãng này hiện đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của DKBike với chất lượng nằm trong top thị trường chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Các khách hàng có thể liên hệ ngay Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của hệ thống Xe Điện Việt Thanh để lựa chọn các mẫu xe máy điện DKBike chính hãng với giá thành hợp lý nhất.