Tin tức

Xe máy điện Fuji M133F – sở hữu những đột phá mới

25/04/2017

Xe máy điện Fuji M133F đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường xe điện Việt với thiết kế cá tính và sắc nét, nâng cấp vượt trội về động cơ cùng tính năng an toàn.

Xe máy điện Fuji M133F

Fuji M133F thể hiến sự vượt trội về thiết kế so với những dòng xe điện trước đây đó là, xe được trang bị đồng hồ điện tử hiện đại thiết kế to hơn, cho phép hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật về tốc độ tối đa, quãng đường đi được, hiệu điện năng và tín hiệu đèn. Xe sử dụng khóa cơ và khóa chống trộm điện tử với khả năng ngắt điện, khóa bánh và phát ra âm thanh báo hiệu khi có người chạm vào xe giúp tăn sự an toàn cho xe.

Nếu như các dòng xe điện Giant được thiết kế đèn pha nhỏ đặt bên dưới phần giỏ xe thì xe máy điện Fuji M133F có sự cải tiến vượt trội về thiết kế đèn pha. Đèn pha của xe được thiết kế to trong, đặt ở trên phần tay cầm, đèn sử dụng công nghệ Halogen Led tiêu chuẩn Châu Âu gồm 10 bóng nhỏ và 1 bóng lớn ở giữa giúp xe có khả năng chiếu sáng rộng hơn mà lại siêu tiết kiệm điện năng.

Xe máy điện Fuji M133F

Xe điện Fuji M133F được trang bị 4 bình ắc quy 20Ah với động cơ không chổi than 3 pha 800W thiết kế khép kín có khả năng chống nước hiệu quả. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong điều kiện thời tiết mưa gió, đường ngập mà xe không bị chết máy. Với động cơ như vậy thì Fuji M133F hoàn toàn có thể di chuyển với vận tốc 50km/h trên quãng đường dài 60km/ 1 lần sạc.

Xe máy điện Fuji M133F

Đặc biệt xe Fuji M133F được trang bị phanh cơ cho cả bánh trước và bánh sau tích hợp lốp không săm chuyên dụng và hệ vành đúc chắc chắn giúp xe bám đường tốt hơn, độ ma sát tốt, khả năng chịu nhiệt lớn kết hợp hệ thống chống bó cứng giúp dễ dàng thao tác và an toàn khi vận hành.

Một trong những cải tiến mới nhất của dòng xe máy điện Fuji M133F là xe được trang bị 2 giảm xóc dầu – chế độ giảm xóc cao cấp nhất hiện nay với hai cơ chế điều khiển phù hợp với từng mức tải trọng của xe. Điểm nổi bật nhất của chế độ này là độ đàn hồi tốt, vận hành êm ái ngay cả với tải trọng lớn giúp xe vận hành êm ái trên những đoạn đường gồ ghề. Khung xe máy điện Fuji M133F được làm từ vật liệu thép cao cấp có khả năng chịu tải trọng lớn lên tới 180kg.

Xe máy điện Fuji M133F

Chính những đặc điểm trên mà xe máy điện Fuji M133F được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt, Fuji M133F phù hợp với những bạn trẻ năng động.