Tin tức

Xe máy điện Gogo Zip – Ấn tượng, độc đáo

12/12/2017

Xe máy điện Gogo Zip sở hữu kiểu dáng ấn tượng với những tính năng độc đáo như một chiếc xe điện thông minh.

Xe máy điện Gogo Zip

Với thiết kế bo tròn ấn tượng, rất hiện đại và cá tính, Gogo Zip đã thực sự tạo được ấn tượng với người tiêu dùng. Nhìn một cách tổng quát thì đầu xe Gogo được thiết kế thanh thoát, hài hòa, sang trọng, tạo thành một khối thống nhất cho toàn bộ xe.

Mặt trước xe Gogo Zip mang đến sự sang trọng cho người ngồi trên xe. Với dải đèn Led siêu sáng cho hiệu ứng ánh sáng trắng tuyệt vời và phạm vi chiếu sáng rộng hơn, đèn xi nhan nhỏ nhắn được thiết kế ngay bên cạnh. Kiểu dáng bo tròn cũng được thể hiện ở đuôi xe với dải đèn hậu tương tự như đèn pha trước mang đến sự đối xứng tinh tế cho xe.

Xe máy điện Gogo Zip

Tay ga thiết kế gọn nhẹ mang lại sự thoải mái cho người điều khiển. Các nút điều khiển được sắp xếp một cách hợp lý giúp người dùng có thể thuận lợi và chủ động trong quá trình vận hành cùng xe.

Điểm ấn tượng nổi bật nhất của xe là lớp “áo ngoài” với màu sơn nổi bật, sáng bóng. Xe sở hữu những màu sắc được đa số người dùng hiện nay yêu thích như: Đỏ, Đen, Xanh Cửu Long, Trắng, Hồng. Mỗi một chi tiết, bộ phận trên xe đều là kết quả của quá trình nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng qua nhiều khâu thử nghiệm cùng kiểm duyệt khắt khe.

Xe được trang bị hệ thống động cơ siêu khỏe với công suất 1200W giúp xe đạt được vận tốc lớn. Tính đến thời điểm này thì Gogo Zip được đánh giá là một trong những dòng xe có vận tốc lớn nhất trong các dòng xe điện tại thị trường Việt.

Xe máy điện Gogo Zip

Sở hữu vận tốc khá lớn – 55km/h, quãng đường đi được 90km/ 1 lần sạc thì xe điện Gogo đã khắc phục được nhược điểm của dòng xe điện hiện nay như vận tốc chậm, quãng đường ngắn.

Xe máy điện Gogo Zip mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi yên xe được thiết kế rộng rãi với chất liệu cao cấp, êm ái. Cốp xe dưới yên rộng hơn các dòng xe máy điện khác, thuận lợi để mũ bảo hiểm cùng một số vật dụng cá nhân khác.

Sàn để chân của mẫu xe máy điện Gogo Zip cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người bởi vừa được thiết kế rộng hơn, bề mặt sàn còn được trang bị các rãnh thoát nước giúp hạn chế trơn trượt khi ngồi trên xe.

Xe máy điện Gogo Zip

Mặc dù vận tốc của xe khá cao nhưng xe vẫn luôn đảm bảo an toàn cho người điều khiển. Với hệ thống phanh đĩa cho bánh trước, có khả năng chống bó cứng kết hợp với lốp không săm với công nghệ lốp trơn tròn của xe phân khối lớn có khả năng bám đường rất tốt, an toàn cho người sử dụng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Xe vận hành khá êm ái khi được trang bị hệ thống giảm xóc tốt với hai lò xo giảm xóc ở bánh sau và phuộc nhún ở phía trước. Gầm xe được thiết kế khá chắc chắn, cao hơn giúp người dùng thoải mái vận hành xe trên những đoạn đường có địa hình xấu mà không lo trầy xước xe.

Xe máy điện Gogo Zip

Với nhiều tính năng vượt trội nhưng thiết kế của xe không bị thô mà lại mang kiểu dáng trẻ trung, năng động khiến chủ sở hữu chiếc xe trông rạng rỡ hơn. Đó có lẽ chính là lý do khiến nhiều người lại “mê mẩn” dòng xe này đến vậy.