Tin tức

Xe máy điện Gogo Zip – thiết kế tinh tế và sang trọng

29/06/2017

Xe máy điện Gogo Zip sở hữu nhiều chức năng vượt trội đã đánh bật tất cả các dòng xe máy điện khác trên thị trường hiện nay.

Xe máy điện Gogo Zip

Trước đây, các dòng xe điện khiến nhiều người không hài lòng vì thiết kế không được tinh tế, không mang lại sự tiện dụng cho nhiều đối tượng sử dụng, thì hiện nay, với việc theo đuổi đúng với thị hiếu của khách hàng nhiều hãng sản xuất xe điện đã và đang không ngừng thay đổi thiết kế. Trong đó có hãng DKBike với xe máy điện Gogo Zip.

Gogo Zip có thiết kế hoàn toàn khác với những mẫu xe máy điện hiện có trên thị trường. Xe có kiểu dáng khá giống xe máy tay ga Zip của Piaggio. Đường nét tinh tế và dứt khoát càng làm nên vẻ đẹp không những sang chảnh mà còn cực kỳ sắc nét. Với kích thước nhỏ gọn, xinh xắn và tiện lợi nên được các bạn trẻ rất ưa thích.

Xe máy điện Gogo Zip

Điểm nhấn nổi bật nhất của Zip là lớp áo ngoài nổi bật, sáng bóng. Hệ thống đèn pha, đèn hậu, đèn xi nhan được thiết kế hợp lý với các đường nét bo tròn, mềm mại. Ở Gogo Zip thiết kế không hề thô mà ngược lại với kiểu dáng trẻ trung, năng động khiến chủ nhân của nó đẹp rạng rỡ hơn khi ngồi trên xe. Đây có lẽ chính là lý do khiến nhiều bạn trẻ yêu mến nó đến vậy.

Mỗi một chi tiết, bộ phận trên xe máy điện Gogo Zip đều là kết quả của quá trình nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng qua nhiều khâu thử nghiệm với quy trình kiểm duyệt khắt khe nhất. Xe được trang bị hệ động cơ siêu khỏe với công suất 1000W kết hợp 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe đạt được vận tốc tối đa 50km/h. Quãng đường mà Zip có thể chinh phục đạt 70 – 80km/ 1 lần sạc.

Xe máy điện Gogo Zip

Có thể nói đây gần như là dòng xe đầu tiên trên thị trường được trang bị hệ thống phanh tối ưu nhất khi sử dụng phanh đĩa bánh trước, phanh cơ bánh sau. Như các bạn đã biết, phanh đĩa an toàn hơn phanh cơ bởi lực dẫn động của loại phanh này lớn hơn. Chính vì vậy, bạn luôn được đảm bảo an toàn trên mọi hành trình và dễ dàng xử lý các trường hợp bất ngờ như xe phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột.

Bên cạnh đó, xe còn có được tải trọng rất tốt với 180kg, có thể tải đồng thời hai người ngồi trên xe thoải mái mà không có chút ì máy. Làm được điều này là nhờ Gogo Zip được trang bị khung xe làm bằng thép chắc chắn, chịu lực va đập tốt, kết hợp nhuần nhuyễn với giảm xóc cứng chắc, đàn hồi và chịu lực tốt.

Xe máy điện Gogo Zip

Kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố tiêu chuẩn và cao cấp thì xe máy điện Gogo Zip chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu chọn mua xe máy điện.