Tin tức

Xe máy điện Jeek Aima mới lạ và thu hút

28/12/2018

Nếu nhắc đến những mẫu xe máy điện được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong năm 2018 này thì không thể không nhắc đến xe máy điện Jeek Aima – dòng xe gây bão trên thị trường Việt thời gian qua. Ở Jeek Aima có thể thấy vẻ ngoài mới lạ và thu hút cùng động cơ hiện đại.

xe máy điện Jeek Aima

Jeek Aima mang đến vẻ ngoài hoàn toàn mới lạ. Xe lấy cảm hứng thiết kế từ những dòng xe mô tô đua mang lại vẻ ngoài nam tính, thể thao và năng động. Cùng với đó là màu sắc xe lấy màu đen làm gam màu chủ đạo cùng điểm nhấn là các gam màu khác như đỏ, cam, xanh dương, xanh trời, đen khiến xe càng trở nên thu hút hơn.

Đèn xe thiết kế mới lạ theo mô hình phân tầng và hệ thống đèn nằm ở tầng thứ hai. Xe máy điện Jeek Aima sử dụng 4 bóng đèn có kích thước đủ lớn phân bố đều thành dải đèn chữ V vừa tạo nét thẩm mỹ vừa làm vùng chiếu sáng rộng hơn giúp người dùng an tâm hơn khi di chuyển trong trời tối.

Tay ga thiết kế mượt mà cùng các nút điều khiển chức năng được bố trí hợp lý giúp người dùng thuận tiện hơn khi vận hành xe. Ngoài ra, người dùng còn được hỗ trợ bởi đồng hồ điện tử thông minh hiển thị đầy đủ các thông số khi xe đang vận hành. Từ đó, người dùng nhanh chóng nắm bắt được và dễ dàng làm chủ chuyến đi của mình.

Động cơ BOSCH – thế mạnh của hãng Aima cũng được tích hợp vào phiên bản Jeek. Đồng thời xe sử dụng động cơ có công suất lớn đến 1800W giúp xe di chuyển với vận tốc nhanh hơn 60km/h. Điểm thu hút ở dòng xe này là khả năng tăng tốc cực nhanh từ 0 – 60km chỉ trong vòng 10s. 5 binh ắc quy 20Ah làm nguồn cấp điện cho xe giúp xe chinh phục được quãng đường dài hơn 80km mỗi lần sạc đầy.

Hãng Aima cũng không quên sự an toàn của người dùng khi trang bị hệ thống phanh đĩa trước kết hợp phanh bát sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn cho xe máy điện Jeek Aima giúp người dùng dễ xử lý những sự cố khi đang vận hành.

Cốp xe rộng, trang bị cổng sạc USB tiện cho việc sạc điện thoại hay kết nối các thiết bị điện tử khác rất tiện lợi. Đặc biệt, đèn Led siêu sáng tự động giải quyết nỗi lo tìm kiếm đồ trong cốp.

Xe máy điện Jeek Aima được đánh giá là mẫu xe an toàn nhất với đèn hậu được thiết kế phát sáng bằng tia A – Laser có chức năng thông báo, định rõ khu vực an toàn cho xe đi sau.

Bạn sở hữu Jeek Aima là bạn sở hữu một chiếc xe máy điện cực chất từ kiểu dáng đến động cơ. Và Jeek hoàn toàn có thể mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn.