Tin tức

Xe máy điện Jeek – cá tính và chất lượng vượt trội

17/03/2018

Xe máy điện Jeek là dòng xe điện sở hữu kiểu dáng ấn tượng, màu sắc cá tính và chất lượng vượt trội.

xe máy điện Jeek

Xét về tổng thể thì phiên bản xe điện Jeek gây ấn tượng với người dùng bởi sự mạnh mẽ, cá tính của mình. Nhưng nếu quan sát ký thì chúng ta sẽ cảm nhận được sự tinh tế ở từng chi tiết của xe. Phần đầu xe được thiết kế khá ấn tượng, hầm hố, tăng thêm nét cá tính cho người dùng nó. Đuôi xe thoạt trông gai góc nhưng kỳ thực lại là sự kết hợp hài hòa nhất về tổng thể.

Toàn bộ hệ thống đèn xe đều là bóng Philip có độ sáng cao và siêu tiết kiệm năng lượng. Cụm đèn pha trước thiết kế cực mới lạ gồm 4 bóng, thiết kế độc đáo liên khối với đèn xi nhan tạo nên hiệu quả ánh sáng ấn tượng. Mặt đồng hồ điện tử thiết kế hiện đại, tiện dụng, hiển thị các thông số kỹ thuật khi vận hành như: dung lượng ắc quy quy, vận tốc, quãng đường, số vol.

Xe được trang bị phanh đĩa trước cực chất, đảm bảo an toàn có tăng tính thẩm mỹ cho xe. Lốp không săm dày dặn là loại chuyên dùng trên các dòng xe máy chất lượng cao giúp người dùng thêm an toàn hơn khi di chuyển trên những đoạn đường trơn trượt hay khi cán phải dị vật.

Động cơ được áp dụng công nghệ BOSCH với công suất 1800W với momen xoắn lên đến 85N.M giúp xe di chuyển nhanh hơn. Tốc độ max mà Jeek có thể di chuyển đạt 60km/h. Sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường xe đi được trong mỗi lần sạc đầy là 90km trong thời gian sạc là 10 – 12h.

Yên xe thiết kế phù hợp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Cốp xe được tích hợp đèn Led tiện dụng cho việc lấy đồ trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Chất lượng vận hành của xe máy điện Jeek cũng vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe điện khác như cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 30 lần so với xe máy tay ga, gấp từ 2 – 5 lần so với các dòng xe điện khác. Xe sở hữu công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền cho khả năng chống nước tối đa giúp xe hoạt động an toàn và bền bỉ gấp 3 lần sản phẩm khác.

Ngoài ra, các chi tiết cấu tạo nên xe máy điện Jeek cũng được hãng Aima chú trọng nhằm tăng thêm độ đẳng cấp cho xe. Tay ga của xe với thiết kế siêu vượt trội, tăng tốc 100m chỉ trong 10s. Xe máy điện Jeek còn ghi điểm với người dùng bởi việc trang bị thêm cổng cắm sạc USB tiện lợi giúp người dùng vừa đi chơi vừa sạc điện thoại hay các thiết bị điện tử khác.

Xe máy điện Jeek đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê xe điện.