Tin tức

Xe máy điện Jeek – đầy sáng tạo với những điểm nhấn sắc nét

27/02/2019

Với kiểu dáng hầm hố, mạnh mẽ, thể thao xe máy điện Jeek đã toát lên được những tính năng vượt trội, bứt phá ở bên trong động cơ.

Xe máy điện Aima Jeek màu đen xanh

Đầu xe cực ngầu với những đường vuốt sắc nhọn kết hợp cùng những chiếc đèn kiểu dáng cũng không kém phần sắc nét đã làm nên một chiếc xe máy điện Jeek đầy nam tính. Đặc biệt là toàn bộ hệ thống đèn pha ở Jeek đều được trang bị công nghệ Led Cree đem đến hiệu ứng chiếu sáng tốt hơn bao giờ hết.

Hãng Aima đã rất khéo léo và tỉ mỉ khi thiết kế và sắp xếp hệ thống nút điều hiển khoa học để phù hợp, dễ dàng và thuận tiện nhất cho người sử dụng. Hơn nữa, ứng dụng công nghệ hiện đại của ô tô cũng đã được áp dụng vào mẫu xe điện Aima Jeek với nút khóa thông minh Enginer Start Stop. Chỉ với một chạm bạn đã có thể mở – khóa xe tự động không cần chìa.

Vỏ xe được làm từ nhựa cao cấp ABS – PP bền bỉ với thời gian và có khả năng chống va đập cực tốt. Đặc biệt với lớp sơn tĩnh điện cao cấp, bền màu với thời gian thì Jeek càng trở nên đẳng cấp và thời thượng hơn bao giờ hết.

Xe máy điện Jeek màu đen đỏ

Động cơ xe cực mạnh mẽ và vượt trội hơn hẳn khi trang bị 5 bình ắc quy 20Ah, vận tốc max mà Jeek có thể đạt được lên đến 60km/h. Đặc biệt xe có thể di chuyển được quãng đường dài hơn 90km mỗi lần sạc đầy. Trọng lượng mà xe có thể tải được vào khoảng 235kg nhờ vào khung xe chắc chắn cùng động cơ mạnh mẽ.

Sàn để chân của xe máy điện Jeek được thiết kế khá rộng và thoáng cho bạn cảm giác thoải mái khi di chuyển. Đồng thời bề mặt sàn còn có những khe rãnh cùng bề mặt nhám tạo độ an toàn khi ngồi trên xe và tạo giá trị thẩm mỹ cho xe.

Yên xe được thiết kế vượt trội hơn hẳn các dòng xe máy điện khác. Yên xe được tách thành 2 yên, thuận lợi cho 2 người ngồi. Cốp xe thiết kế an toàn với khóa, trong cốp trang bị đèn Led tiện dụng cho người dùng lấy – cất đồ khi trời tối.

Xe máy điện Jeek màu cam đen

Bánh xe được trang bị lốp không săm cực bền bỉ cùng những khe rãnh sâu, diện tích tiếp xúc mặt đường lớn hơn tạo độ ma sát cao hơn cho bạn những chuyến hành trình an toàn nhất. Đặc biệt, ở xe máy điện Jeek thiết kế hệ thống giảm xóc sau và phuộc nhún trước cực êm ái giúp bạn chinh phục được mọi nẻo đường, bứt phá mọi địa hình.