Tin tức

Xe máy điện Jeek – mẫu xe chất lượng

10/02/2018

Xe máy điện Jeek với nhiều cải tiến vượt bậc về cả kiểu dáng và thông số kỹ thuật đã trở thành dòng xe điện chất lượng nhất hiện nay.

xe máy điện Jeek

Xe máy điện Jeek được hãng Aima đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, với 182 phiên bản thử nghiệm. Kiểu dáng tổng thể của Jeek lấy cảm hứng từ những chú robot mạnh mẽ. Những góc cạnh gồ ghề tạo cảm giác hầm hố, cá tính, mạnh mẽ cho chiếc xe. Tất cả được kết hợp lại tạo nên một chiếc xe hoàn hảo trong thiết kế.

Xe máy điện Jeek có độ cao yên xe phù hợp với vóc dáng người Việt. Trọng lượng xe khoảng 90kg bao gồm cả ắc quy, phù hợp với cả các bạn nữ. Tải trọng an toàn của xe là 235kg. Bạn hoàn toàn có thể chở thêm người thứ hai ngồi sau xe mà không lo xe bị ì máy.

xe máy điện Jeek

Điểm đáng chú ý là Aima Jeek được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 1800W – mức công suất lớn nhất hiện nay. Với công suất mạnh mẽ đó, xe điện Jeek có thể đạt vận tốc lên đến 60km/h chỉ trong vòng 10s kể từ vận tốc 0 ban đầu.

Xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah làm nguồn cấp điện cho phép di chuyển quãng đường khá ấn tượng. Quãng đường mà xe máy điện Jeek có thể vận hành trong mỗi lần sạc đầy đạt 80 – 100km. Với quãng đường di chuyển như vậy bạn hoàn toàn có thể dạo phố, đi chơi cùng bạn bè, người thân mà không lo hết điện.

xe máy điện Jeek

Với một chiếc xe mạnh mẽ từ thiết kế đến động cơ như Jeek thì yếu tố an toàn cũng phải được chú trọng hơn cả. Xe máy điện Jeek được trang bị phanh đĩa trước, phanh cơ sau cho phép người dùng kiểm soát được tốc độ tuyệt đối trong mọi điều kiện thời tiết cũng như đường xá.

Xe còn trang bị hoàn toàn hệ thống lốp xe không săm chỉ có ở dòng xe motor đắt tiền. Với hệ thống lốp không săm và các khe rãnh sâu trên lốp giúp xe bám đường tốt hơn, loại bỏ hoàn toàn các yếu tố gây nguy hiểm cho người dùng như nổ lốp.

Ngoài ra hệ thống còi, đèn báo hiệu, đồng hồ điều khiển cũng được Aima thiết kế tỉ mỉ với các hiển thị sắc nét, chính xác tuyệt đối.

xe máy điện Jeek

Với nhiều ưu thế vượt trội về cả thiết kế, thông số kỹ thuật, tiện ích hữu dụng trên xe, xe máy điện Jeek đã trở thành mẫu xe hot từ khi mới ra mắt và bây giờ vẫn là trào lưu của giới trẻ.