Tin tức

Xe máy điện Jeek – nam tính, hiện đại

30/01/2018

Xe máy điện Jeek nổi bật với kiểu dáng nam tính, hiện đại cùng các tính năng nổi trội. Với vẻ ngoài phá cách, Jeek đã thu hút được đông đảo người tiêu dùng.

Xe máy điện Jeek ra mắt thị trường xe điện Việt từ đầu năm 2017 với những điểm nổi bật trong kiểu dáng cũng như hệ thống động cơ của xe. Mặc dù thời gian xuất hiện đã lâu nhưng sức ảnh hưởng của Jeek vẫn cực lớn.

Xe máy điện Jeek màu xanh đen

Xe được thiết kế hầm hố và cực cá tính. Kích thước xe lớn, khung xe cứng cáp tạo nên sự khác biệt so với những dòng xe điện khác. Màu sắc của xe nổi bật trên nước sơn sáng bóng khiến khách hàng khó có thể dời mắt. Xe có 5 màu sắc giúp người dùng thoải mái lựa chọn: Đen – Đỏ, Đen – Cam, Đen – Xanh dương, Đen – Xanh ngọc, Bạc – Xanh dương.

Bên cạnh thiết kế bắt mắt thì trang bị trên xe cũng thu hút người dùng. Đầu xe thiết kế với tay ga cứng cáp, tích hợp các nút điều khiển tiện dụng. Người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe dễ dàng hơn. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống đồng hồ điện tử của xe. Được trang bị đồng hồ hiện đại, hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết khi xe vận hành. Mặt đồng hồ phân tầng sắc nét giúp người dùng nắm bắt được các thông số một cách nhanh chóng và chính xác.

Xe máy điện Jeek màu đen đỏ

Xe sử dụng khóa thông minh Engine Start Stop, tự động khóa – mở xe chỉ với một chạm. Kết hợp với đó là khóa điện tử thông minh, tự động chống trộm, mở – khóa xe từ xa hay chức năng tìm xe. Mặt nạ trước được thiết kế phân tầng có hệ số cản gió ở mức thấp nhất giúp xe lướt nhanh và êm hơn. Xe máy điện Jeek sử dụng hệ thống đèn pha kích thước lớn 2 mắt mỗi bên tích hợp công nghệ Led – Cree, nâng độ chiếu sáng lên gấp 10 lần. Nhờ vậy, vùng chiếu sáng rộng hơn nhưng vẫn tập trung được ánh sáng, đảm bảo an toàn khi di chuyển lúc trời tối.

Động cơ của xe cực chất. Jeek được đầu tư với động cơ có công suất 1800W – mức động cơ lớn nhất hiện nay. Nhờ đó mà xe có thể vận hành với mức vận tốc nhanh hơn, đạt 60km/h. Xe điện Aima Jeek được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah. Quãng đường xe đi được mỗi lần sạc đầy là 90 – 100km.

Xe máy điện Jeek màu đen

Những tiện ích mà xe điện Jeek đem lại cũng góp phần giúp xe thêm ấn tượng và nổi bật. Sàn để chân rộng giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình vận hành. Bề mặt sàn để chân nhám, hạn chế trơn trượt, bám bẩn, nhất là khi trời mưa. Yên xe phân tầng, bọc đệm êm ái. Khoảng cách từ yên đến tay lái phù hợp với vóc dáng người Việt, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi điều khiển xe. Cốp xe sâu, rộng, khóa an toàn, tích hợp đèn Led chiếu sáng tiện lợi khi lấy đồ.

Bên cạnh đó, vấn đề đảm bảo an toàn cho người dùng cũng được chú trọng hơn.  Xe máy điện Jeek trang bị phanh đĩa trước cùng phanh bát sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn. Đảm bảo an toàn khi phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột. Bánh xe kích thước lớn, tích hợp công nghệ lốp không săm, bề mặt nhám giúp xe bám đường hơn, ma sát tốt hơn, hạn chế trơn trượt.

Xe máy điện Jeek màu đen cam

Với những điểm nổi bật trong thiết kế, động cơ hiện đại, tiện ích đa dạng, Jeek đã mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho bạn, giúp hành trình của bạn thêm hoàn hảo hơn.

Xe máy điện Jeek được giới trẻ “săn lùng” và ưa chuộng.