Tin tức

Xe máy điện Klara Vinfast, dòng xe của tương lai

14/10/2020

Nghe đến Vinfast chắc hẳn người Việt Nam chúng ta ai cũng biết đến một công ty đứng đầu trong ngành sản xuất ô tô, xe máy điện thông minh được ưu chuộng và tín nhiệm của người tiêu dùng. Vậy dòng xe máy điện Klara Vinfast của công ty này có những tính năng nổi bật nào để xứng đáng là dòng xe của tương lai ? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết rõ hơn về dòng xe máy điện Klara Vinfast nhé.

xe máy điện Klara Vinfast
Vingroup ra mắt dòng xe máy điện Klara Vinfast mới

Những hãng xe máy điện ưa chuộng trong nước và ngoại nhập khá phong phú . Như Peaga của Việt Nam, Yadea của Trung Quốc, MBI của Hàn Quốc. Năm 2018 tập đoàn ô tô lớn nhất Việt Nam, Vinfast đã cho ra đời dòng xe máy điện Klara Vinfast. Với 2 dòng xe và 6 màu phiên bản khác nhau để phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng .Cạnh tranh với các hãng trong và ngoài nước, nhưng dòng xe máy điện Vinfast được sản xuất với nhiều tính năng vượt trội thông minh hơn so với những dòng xe khác trên thị trường chung ở Việt Nam.

Sản phẩm gợi ý:

Ra đời với hai dòng xe khác nhau là xe máy điện Klara A1 pin Lithium-ion A1. Và xe máy điện Klara ắc quy Axit chì A2. Mỗi dòng xe đều mang sự nổi trội về thiết kế cũng như về chất lượng động cơ máy móc của nhà sản xuất muốn gửi đến người tiêu dùng.

Thiết kế của xe máy điện Klara Vinfast A2

Với cái tên được đặt bởi tập đoàn Vinfast, “Klara” mang ý nghĩa là trong sáng, tinh khôi. Chính vì vậy, nhìn vào thiết kế của dòng xe máy điện Klara Vinfast chúng ta sẽ thấy xe được thiết kế bề ngoài giống viên đá kim cương được mài giữa kĩ lưỡng 6 cạnh. Klara toát lên vẻ đẹp sang trọng của thiết kế mang đậm chất Italia. Dòng xe máy điện Klara A2 kiểu dáng thiết kế nhắm tới khách hàng là nữ giới. Nên phần gầm xe tương đối thấp, phù hợp với chiều cao trung bình của phụ nữ Việt Nam.

Yên xe được thiết kế cho hai người ngồi. Cốp xe có diện tích 22l phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Xe có bộ giảm xóc phía sau, lốp xe không xăm, vành hợp kim đúc chắc chắn. Nhìn bề ngoài xe máy điện Klara A2 không khác gì một chiếc xe máy chạy xăng truyền thống.

Kích thước của dòng xe máy điện Vinfast tương đối nhỏ gọn 1850 x 730 x 1130mm lần lượt là chiều dài x rộng x cao. Klara phù hợp với giao thông đông đúc ở các thành phố lớn. Đầu xe được thiết kế độc đáo với đèn Led bo ba góc. Phần logo chữ V của Vinfast ngay phía trước cùng với bộ đèn Led mảnh kéo dài hai bên từ dưới lên cao tạo cảm giác mềm mại cho xe.

danh-gia-xe-may-dien-vinfast-moi-nhat-hien-nay
Xe máy điện Klara Vinfast A2 được thiết kế phù hợp với phụ nữ Việt.

Phần thân xe bầu thuôn dài. Yên xe thiết kế phù hợp với chiều cao trung bình phụ nữ Việt Nam. Yên phẳng không tạo độ dốc khiến người ngồi sau bị tuột về phía trước. Sàn để chân rộng rãi dốc về phía trước tránh tình trạng mỏi chân cho người sử dụng. Bề mặt sàn được kết hợp hoa để giảm độ trơn trượt khi đi mưa hay có nước vào.

Phần đuôi xe cứng cáp với bộ đèn Led hình vòng cung kết với đèn phanh. Logo Klara Vinfast được mạ crom bóng sáng. Toàn thiết kế toát lên vẻ đẹp của thiết kế Ý nhưng lại hướng hoàn toàn đến những đặc điểm của người Việt Nam để thiết kế phù hợp. Điều này càng chứng tỏ xe máy điện Vinfast là dành cho người Việt Nam. Và xứng đáng là thương hiệu cho người Việt Nam tin dùng.

Sự tiện nghi của xe máy điện Klara Vinfast A2

Xe máy điện Klara Vinfast được gọi là xe máy điện thông minh. Do tính năng có thể kết nối với điện thoại thông minh, đèn Led thông báo tin nhắn, cuộc gọi nhỡ. Ngoài ra xe còn có tính năng kết nối GPS, 3G, đồng hồ hiện thị vận tốc, thời gian, nhiệt độ, hành trình… Đem đến sự tiện lợi bất ngờ cho người sử dụng. Bên canh đó, xe còn có tính năng mở khóa chống trộm từ xa và cảm ứng ánh sáng mà chỉ có trên những chiếc xe ô tô cao cấp.

Công nghệ của dòng xe máy điện Vinfast Klara A2 cũng mang nhiều điểm nổi trội. Như động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy vận hành trơn tru hơn. Vì là chạy bằng điện nên phần cấu tạo cũng đơn giản hơn các loại xe có động cơ đốt trong. Vì vậy tránh được tình trạng linh kiện hư hỏng, giảm chi phí sửa chữa cho người sử dụng.

Loại pin sử dụng cho dòng xe máy điện Klara Vinfast A2

Là một trong những vấn đề được chú trọng khi sản xuất xe máy điện, thời gian sử dụng pin được công ty Vinfast lưu ý, đầu tư dòng pin khủng với thời gian sử dụng lâu dài. Đối với dòng xe máy điện Vinfast A2 pin đạt mức 800W, tốc độ tối đa là 50km/h. Thời gian sạc 4 giờ.

Một trong những đặc điểm chắc hẳn nhiều người tiêu dùng sẽ rất thích khi sử dụng dòng xe máy điện Klara Vinfast là động cơ chống nước 50cm. Xe có thể tránh tình trạng chết máy, động cơ bị ngập nước khi di chuyển vào mùa mưa ngập.

Nhìn chung dòng xe máy điện Vinfast A2 tích hợp những tiện ích trong tương lai mà nhiều nhà sản xuất hướng đến. Đồng thời giúp giảm tình trạng ô nhiễm môi trường do khói bụi từ xử dụng nhiên liệu là xăng dầu ra môi trường.

Giá của xe máy điện Klara Vinfast A1 và A2

Khi ra mắt dòng xe máy điện này, Vinfast cho biết giá niêm yết của hai dòng xe là 54.000.000 đối với dòng xe máy điện Klara Vinfast A1 chạy bằng pin Lithium. Và 39.000.000 cho mẫu chạy bằng ắc quy chì. Tuy nhiên, để cùng nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường. Vinfast đã giảm giá 2 dòng xe trên với giá ưu đãi là 35.000.000 đối với dòng Klara A1. Và 21.000.000 đối với dòng xe Klara A2. Số lượng áp dụng giá ưu đãi mỗi dòng là 5.000 và 10.000 chiếc.

Có nên mua xe máy điện Vinfast A2 không?

Với những tính năng thông minh tích hợp cùng kiểu dáng hiện đại. Xe máy điện Klara Vinfast nói chung và dòng xe máy điện Klara Vinfast A2 nói riêng là một trong những dòng xe đáng thử. Bằng tâm huyết, Vinfast đã cho ra đời dòng xe máy điện Klara phù hợp với người Việt Nam. Giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường. Đồng thời tạo nên thương hiệu chất lượng, uy tín trên thị trường xe máy điện Việt Nam.