Tin tức

Xe máy điện Mine Plus – bứt phá mạnh mẽ

20/10/2018

Xe máy điện Mine Plus hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi trội của xe máy điện. Đồng thời, nó còn có sự bứt phá mạnh mẽ từ thiết kế đến động cơ mang lại cho xe vẻ ngoài sắc nét, thu hút mọi ánh nhìn.

xe máy điện Mine Plus

Có thể nói xe điện Mine Plus gắn liền với cụm từ “sang chảnh, sexy” khi nói về thiết kế của xe. Xe mang phong cách của những dòng xe máy tay ga nữ tính nhưng không làm mất đi vẻ năng động, cá tính. Từng đường cong sắc nét trên thân xe góp phần tôn lên vẻ đẹp ấn tượng của xe, đồng thời xe được trang bị đầy đủ màu sắc đáp ứng nhu cầu lựa chọn của người dùng.

Đèn xe được thiết kế ở mặt trước của xe với bóng đèn tròn cổ điển pha nét hiện đại. Bên ngoài được bao quanh bởi vỏ kim loại sáng bóng khiến vẻ ngoài của xe bắt mắt hơn. Thêm nữa, đèn xe được thiết kế khá lớn với công nghệ chiếu sáng hiện đại kết hợp đèn xi nhan 2 bên hợp lý vừa tạo tính thẩm mỹ vừa mang tới sự an tâm cho người dùng khi di chuyển cùng xe.

Xe máy điện Mine Plus không hề khiến bạn thất vọng khi vận hành bởi hệ thống động cơ cực đỉnh với công suất 1200W. Với hệ thống động cơ đó, Mine Plus sở hữu mức vận tốc max lên đến 60km/h. Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dùng, Mine Plus được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường mà xe chinh phục được mỗi lần sạc đầy đạt hơn 80km.

Với Mine Plus thì vấn đề an toàn của người điều khiển là quan trọng hơn cả. Vì vậy mà hệ thống phanh của xe được đầu tư và chú trọng. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp người dùng dễ sử dụng và an toàn trong mọi trường hợp khi vận hành.

Mine Plus sử dụng lốp không săm dày dặn, bề mặt có vân xẻ rãnh sâu giúp bám đường hơn, hạn chế trơn trượt khi di chuyển vào những đoạn đường trơn. Sàn để chân rộng giúp người dùng để chân thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe. Yên xe được bọc đệm êm ái, cốp xe rộng giúp bạn vừa có hành trình thoải mái và an toàn hơn.