Tin tức

Xe máy điện Mine Plus tôn lên đẳng cấp của người dùng

15/09/2018

Xe máy điện Mine Plus sở hữu thiết kế thẩm mỹ, sang trọng tôn lên đẳng cấp của người dùng. Xe được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của ngành công nghiệp xe điện như chân chống ngắt điện, hệ thống vận hành tiến – lùi và logo đèn Led có thể cảm biến màu sắc thông qua cảm xúc của người dùng.

xe máy điện Mine Plus

Đèn pha chiếu sáng của xe với thiết kế nhô ra phía trước mặt nạ xe, được bao quanh bởi viền nhựa xi bạc sang trọng, che bên ngoài là lớp thấu kính trong suốt nên ánh sáng có thể chiếu qua một cách dễ dàng nhất.

Cụm đèn xe gồm 4 khối đèn Led tăng cường khả năng chiếu sáng có thể hoạt động ở 2 chế độ chiếu xa và chiếu gần, đồng bộ với các nút điều khiển cho người dùng dễ dàng vận hành theo nhu cầu.

Bánh trước là vành đúc hợp kim nguyên khối có độ bền cực cao được phủ một lớp sơn tĩnh điện có độ bóng cao, bền đẹp theo thời gian sử dụng. Bao quanh vành đúc là lốp cao su không ruột với mặt tiếp xúc lớn giúp xe có thể vận hành qua các dạng địa hình một cách dễ dàng.

Phanh đĩa an toàn đặt ở tâm bánh xe được đồng bộ với tay phanh giúp người dùng dễ dàng làm chủ tốc độ trong quá trình sử dụng và giảm xóc dầu giúp xe vận hành qua mọi loại địa hình một cách dễ dàng.

Xe Aima Mine Plus trang bị động cơ công nghệ của Bosch với tiêu chuẩn Quốc Tế, được tích hợp các công nghệ nguồn hàng đầu hiện nay. Cho động cơ một độ bền cao, giảm hao phí tối đa trong quá trình sử dụng và công suất vận hành tối ưu khi vận hành. Động cơ được đồng bộ với bộ điều khiển và tay ga giúp người sử dụng dễ dàng vận hành theo nhu cầu sử dụng. Động cơ có thể hoạt động theo hai chế độ chạy tiến và chạy lùi theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xe máy điện Mine Plus được trang bị để chân có khoảng cách phù hợp, tạo sự thoải mái cho người dùng. Với các gờ nhỏ chống trơn trượt phía trên bề mặt giúp tăng ma sát khi vận hành. Phía dưới hộp bình là ngăn đựng bình ắc quy có thể bắt được tối đa 5 bình ắc quy lớn, giúp xe có thể vận hành được quãng đường tối đa từ 70 đến 80km cho một lần sạc đầy. Hộp bình được thiết kế khít hoàn toàn để bảo vệ cho bình ắc quy không bị ướt bởi nước mưa.

Phiên bản xe điện Aima Mine Plus thiết kế yên xe kéo dài theo thân trên của xe được làm từ nệm cao su tự nhiên có thể đàn hồi theo các lực ép lớn. Bao bọc bên ngoài là da nhân tạo cao, có màu sắc sang trọng và chống thấm nước hoàn toàn khi sử dụng trong điều kiện trời mưa.

 

Phía dưới yên xe là cốp lớn có thế cất dữ được nhiều đồ dùng trong quá trình sử dụng, trong cốp còn được trang bị đèn chiếu sáng sử dụng ban đêm, khe sạc điện thoại và CV bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện của xe.

Với đường nét tròn mềm mại và linh động cùng công nghệ vượt trội, xe máy điện Mine Plus đã thực sự được lòng khách hàng Việt.