Tin tức

Xe máy điện Roma S – sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng

10/03/2018

Xe máy điện Roma S là dòng sản phẩm có nhiều cải tiến và đã trở thành sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng.

xe máy điện Roma S

Kiểu dáng xe điện Roma S không chỉ hiện đại, sang chảnh mà còn tạo điểm nhấn với những đường cong ấn tượng và thu hút trên thân xe. Xe Roma S được trang bị màu sắc đa dạng với 2 phiên bản sơn bóng sắc nét và sơn sần độc đáo giúp người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.

Roma S sở hữu kích thước nhỏ gọn và được chăm sóc tỉ mỉ về các chi tiết. Đầu xe thiết kế gọn gàng, xi nhan gắn liền tạo độ sang chảnh cho xe. Cụm đồng hồ điện tử hiển thị mang kiểu dáng ấn tượng, sử dụng màn hình đơn sắc lớn. Người dùng có thể quan sát vận tốc, quãng đường, lượng điện còn lại và tín hiệu đèn, xi nhan.

Đèn pha được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo đạt độ sáng lý tưởng trong mọi điều kiện thời tiết. Xe máy điện Roma S được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau – an toàn hơn nhiều dòng xe máy số phổ thông cùng tầm giá. Phanh đĩa tạo lực nhanh lớn hơn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động đầu phanh, an toàn hơn khi vận hành dưới đoạn đường trơn ướt.

xe máy điện Roma S

Roma S sở hữu động cơ với công suất 1000W cho vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h. Chỉ với một lần sạc đầy xe điện Roma S đã có thể chinh phục quãng đường 80km với mọi loại địa hình nhờ 5 bình ắc quy 20Ah.

Giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực và giảm xóc lò xo sau cũng nhỉnh hơn so với các dòng xe điện khác. Như vậy, bạn không cần phải lo ngại khi vận hành vào những đoạn đường có địa hình xấu.

Khung xe sử dụng 100% chất liệu hợp kim cao cấp có độ cứng cao giúp xe chịu được mức tải trọng lớn – 180kg. Như vậy bạn hoàn toàn có thể chở được 2 người lớn ngồi trên xe mà không lo xe bị ì máy.

Một số tiện ích khác của mẫu xe này gồm cốp chứa đồ nhỏ phía trước có thể để điện thoại, dây sạc và một số vật dụng sửa xe. Cốp sau dưới yên rộng rãi, đựng vừa mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác như túi xách, áo mưa, ví,…..

xe máy điện Roma S

Sàn để chân của xe được thiết kế dài và rộng hơn giúp người ngồi để chân thoải mái. Bề mặt sàn để chân có xẻ rãnh cho khả năng thoát nước tốt hơn khi vận hành dưới trời mưa đồng thời thiết kế thảm nhám chống trơn trượt, chống bụi bẩn.

Khóa cơ cùng khóa điện tử giúp người dùng linh hoạt trong vấn đề sử dụng. Khóa điện tử tích hợp các tính năng chống trộm hiện đại, mở – khóa xe từ xa hay chức năng tìm xe giữa bãi đỗ xe tiện lợi.

Ngoài ra, xe máy điện Roma S còn tích hợp chế độ đi nhanh – chậm – trung bình cùng số lùi hiện đại như ô tô hạng sang giúp người dùng dễ dàng điều khiển được vận tốc của mình.

xe máy điện Roma S

Có thể nói, xe máy điện Roma S là phiên bản hội tụ đầy đủ các tính năng để trở thành dòng xe được đa số người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.