Tin tức

Xe máy điện Roma S – tinh tế, sang chảnh cùng tiện ích nổi bật

10/10/2017

Xe máy điện Roma S được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp. Với thiết kế sang chảnh dành riêng cho tất cả các chị em phụ nữ, Roma S đã trở thành mẫu xe được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Xe máy điện Roma S

Thiết kế tinh tế, sang chảnh

Với kiểu dáng xe được thiết kế thu hút mang nét dịu dàng, tinh tế Roma S tạo ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều đó còn thể hiện rõ nét hơn ở phần đầu xe được lấy cảm hứng từ những dòng xe ga nổi tiếng như tay ga cứng cáp, đồng hồ điện tử thông minh. Không chỉ vậy, xe máy điện Roma S còn là sự giao thoa, hòa quyện hoàn mỹ giữa nét cổ điển và hiện đại tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Bên cạnh đó, một điểm nhấn nữa tạo nên ấn tượng của xe phải kể đến màu sắc của xe. Màu sắc đa dạng với 2 phiên bản vỏ sần độc đáo cùng vỏ bóng sang trọng, Roma S đã trở thành lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn trẻ là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng.

Sàn để chân rộng rãi thiết kế bề mặt nhám giúp hạn chế trơn trượt mỗi khi di chuyển, tiện dụng hơn khi trời mưa. Yên xe làm từ cao su cao cấp được bọc đệm êm ái giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi vận hành.

Hệ thống động cơ vượt trội cùng khả năng đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng

Xe máy điện Roma S

Đi cùng thiết kế ấn tượng là hệ thống động cơ mạnh mẽ giúp xe vận hành ổn định hơn. Xe máy điện Roma S được trang bị động cơ có khả năng chống nước cao và có công suất lên đến 1000W. Nhờ công suất mạnh mẽ nên xe có thể vận hành với tốc độ 50km/h. Xe Roma S sử dụng nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah nên việc chinh phục quãng đường 80km/ 1 lần sạc là điều dễ dàng.

Phiên bản xe điện Roma S được tích hợp bộ giảm xóc trước và phanh đĩa hiện đại tạo sự an toàn trong mọi tình huống. Bánh xe kích thước lớn với công nghệ lốp không săm với đường rãnh xẻ sâu đảm bảo an toàn khi di chuyển vào những đoạn đường có địa hình xấu hoặc trơn trượt.

Xe máy điện Roma S

Roma S được trang bị khóa chống trộm thông minh, chỉ với một thao tác bạn đã có thể đảm bảo an toàn cho “xế cưng” của mình. Ngoài ra, xe máy điện Roma S còn được thiết kế đèn hậu là đèn Led rất sáng giúp dễ dàng thông báo cho các xe phía sau về trạng thái di chuyển của xe.