Tin tức

Top xe máy điện sang chảnh dành cho phái đẹp

31/10/2017

Xe máy điện đã dần trở thành phương tiện phổ biến đồng hành cùng người tiêu dùng Việt. Trong số các mẫu xe máy điện đang hot hiện nay thì không thể không nhắc đến các dòng xe điện được thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Dưới đây, Việt Thanh xin giới thiệu với các bạn 3 mẫu xe điện sang chảnh dành cho các quý cô.

Xe máy điện Vespa Roma S

Xe máy điện Vespa Roma S

Mẫu xe Roma S được hãng DKBike đầu tư và chú trọng hơn. Khoác trên mình thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nữ tính sang trọng khiến người dùng khó có thể rời mắt từ cái nhìn đầu tiên. Lấy cảm hứng từ mẫu xe Vespa Primavera của Piaggio đồng thời mang hơi thở của nước Pháp hoa lệ. Không dừng lại ở thiết kế mà động cơ của xe cũng có sự nâng cấp. Sử dụng hệ thống động cơ hiện đại có công suất lớn 1000W nhờ vậy xe có thể vận hành với vận tốc tối đa 50km/h. Xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường mà xe có thể di chuyển trong một lần sạc đạt tới 80km.

Xe máy điện Vespa Napoli

Xe máy điện Vespa Napoli

Mặc dù mới được ra mắt nhưng mẫu xe Vespa Napoli lại được chị em phái đẹp yêu thích. Mang tới kiểu dáng được thiết kế mắt mắt, đường cong quyến rũ trên thân xe tạo điểm nhấn cực ấn tượng. Vespa Napoli là một trong số ít những dòng xe máy điện toàn diện về mọi mặt. Tính đến cả về thiết kế lẫn động cơ, tính năng. Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ không kém cạnh với các dòng xe cao cấp khác. Với công suất 1000W, Napoli có thể vận hành với vận tốc tối đa lên đến 50km/h – mức tốc độ đủ thỏa mãn những tín đồ mê tốc độ. Xe sử dụng nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah cho khả năng di chuyển liên tục trên quãng đường 70 – 80km/ 1 lần sạc.

Xe máy điện Gogo Zip

Xe máy điện Gogo Zip

Xe máy điện Gogo Zip có kiểu dáng ấn tượng với những tính năng độc đáo như một chiếc xe máy điện thông minh thực thụ. Gogo Zip với thiết kế bo tròn ấn tượng đem lại vẻ hiện đại và cá tính. Là dòng xe máy điện thông minh đầu tiên tại Việt Nam, không cần chìa khóa mà mọi chức năng chỉ gói gọn trong 1 bộ điều khiển duy nhất như các xe ô tô hạng sang. Mỗi một chi tiết, bộ phận trên Gogo Zip đều là kết quả của quá trình nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng qua nhiều khâu thử nghiệm với quy trình kiểm duyệt khắt khe. Gogo Zip được trang bị hệ động cơ siêu khỏe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah hoạt động với công suất 1000W giúp xe đạt được vận tốc tối đa 50km/h. Xe có 3 mức tốc độ nhanh – chậm – trung bình giúp người điều khiển kiểm soát được tốc độ của xe tốt hơn.

Những mẫu xe máy điện trên mang tới kiểu dáng được thiết kế xứng tầm đẳng cấp cùng tôn lên vẻ quyến rũ rất riêng của người phụ nữ.