Tin tức

Xe máy điện Vespa Dibao – Thời trang, hiện đại

10/07/2018

Xe máy điện Vespa Dibao từ khi mới xuất hiện trên thị trường đã trở thành “hiện tượng” trong giới xe điện. Hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu lý do nhé.

xe máy điện Vespa Dibao

Vespa Dibao được thiết kế với nhiều màu sắc sang trọng, có 2 phiên bản là sơn sần và sơn tĩnh điện sáng bóng với độ bền màu cao. Các đường nét khung xe, ốp chắn trang trí đều được đầu tư, chăm chút khá tỉ mỉ. Từ đó bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt so với các dòng xe khác.

Nếu nói về độ ấn tượng thì xe điện Vespa Dibao kế thừa lại toàn bộ kiểu dáng của dòng xe điện “dành cho con nhà giàu” nhưng được “khoác” thêm “bộ áo mới”. Điểm nhấn tạo nên sự nổi bật ở phần đầu xe điện là đèn pha chiếu sáng của xe được thiết kế to tròn được bao bọc bởi viền mạ crom sáng bóng. Công nghệ mà Dibao sử dụng là đèn Led cho khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển vào trời tối.

xe máy điện Vespa Dibao

Nếu như trên thị trường các dòng xe máy điện khác chỉ di chuyển được khoảng hơn 60km mỗi lần sạc đầy thì ở dòng xe máy điện Vespa Dibao đã tạo nên kỷ lục mới về quãng đường di chuyển đạt hơn 80km/ 1 lần sạc. Đột phá này không chỉ mang lại giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng mà còn giúp người dân có cái nhìn “thiện cảm” hơn với xe điện.

Vespa Dibao không chỉ “hút” người dùng bởi quãng đường di chuyển xa mà chất lượng vận hành cũng là một trong những điểm cộng của dòng xe này. Xe điện Dibao có khả năng leo dốc khỏe như xe máy nhờ trang bị động cơ có công suất lớn, chất lượng động cơ tốt, hay di chuyển khá thoải mái ở những đoạn đường có địa hình xấu. Xe được trang bị hệ thống giảm xóc phuộc nhún trước và giảm xóc lò xo cứng chắc sau hạn chế tối đa những chấn động nhỏ nhất, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi di chuyển trong mọi trường hợp.

xe máy điện Vespa Dibao

Khả năng chống nước của dòng xe Vespa Dibao có thể nói là khá hoàn hảo nhờ ứng dụng công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền có thể di chuyển trong thời tiết mưa lớn và thích hợp sử dụng ở các vùng thường xuyên ngập úng.

Ngoài lợi thế về thiết kế, xe điện Dibao còn được người tiêu dùng lựa chọn bởi độ an toàn mà xe mang lại. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa cao cấp. Hệ thống này giúp đảm bảo an toàn tối đa, đặc biệt là khi di chuyển với vận tốc cao. Xe được thiết kế với phần để chân rộng rãi, thoải mái, yên xe rộng, cốp trước và cốp sau tiện dụng.

xe máy điện Vespa Dibao

Có thể nói phiên bản xe máy điện Vespa Dibao có nhiều ưu điểm cả về hình thức lẫn chất lượng, nhất là lợi thế sử dụng năng lượng sạch, thân thiện với môi trường thay vì xả khói gây ô nhiễm không khí. Vespa Dibao cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang chảnh, độc, lạ. Thêm vào đó là các chi tiết tinh tế trên phiên bản xe máy điện Vespa Dibao đều phù hợp với phong cách thời trang hiện đại.