Tin tức

Xe điện Napoli 2018 – nữ tính đầy thu hút

10/11/2017

Xe điện Napoli 2018 mang tới cho người dùng mẫu xe thiết kế đẹp cùng những tính năng nổi bật. Các bạn hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu kỹ hơn về dòng xe này nhé.

Xe điện Napoli 2018

Xe điện Napoli 2018

Xe điện Napoli 2018 được lấy cảm hứng từ những mẫu xe máy tay ga dành cho phái đẹp. Chính vì vậy mà xe Napoli được khoác trên mình kiểu dáng nữ tính đầy thu hút với những đường cong kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Cùng với đó là màu sắc đa dạng nổi bật trên lớp sơn sáng bóng hoặc sơn sần sắc nét.

Mặt đồng hồ điện tử thông minh hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như: vận tốc xe, quãng đường đi được, hiệu điện năng, xi nhan, đèn pha giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt các thông số trong quá trình vận hành. Tay ga thiết kế tiện dụng cùng những nút điều khiển được sắp xếp hợp lý giúp  người dùng nhanh chóng làm quen và việc điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn.

Xe điện Napoli 2018

Xe máy điện Vespa Napoli 2018

Đèn xe sử dụng bóng kích thước lớn với kiểu dáng to tròn, viền kim loại sáng bóng vừa tạo thẩm mỹ cho xe vừa cho vùng chiếu sáng rộng, ánh sáng trắng đảm bảo an toàn hơn cho người dùng đặc biệt là khi di chuyển xe vào trời tối.

Đi cùng với thiết kế thu hút là hệ thống động cơ không kém phần ấn tượng. Xe điện Vespa Napoli được trang bị động cơ sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng công suất 1000W. Với mức công suất này xe có khả năng bứt phá tốc độ lên đến 50km/h. Với mức vận tốc đó bạn đã có thể có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Xe sử dụng nguồn cấp điện là bộ 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường mà xe có thể chinh phục khi sạc đầy bình đạt 80km.

Xe điện Napoli 2018

Xe máy điện Vespa Napoli 2018

Không chỉ chú trọng vào thiết kế, động cơ mà hãng sản xuất cũng chú trọng vào vấn đền đảm bảo an toàn cho người dùng. Xe Vespa Napoli 2018 được trang bị phanh đĩa cho bánh trước kết hợp phanh bát cho bánh sau. Với vành đĩa có kích thước lớn cùng khả năng phối hợp nhuần nhuyễn giữa phanh trước và phanh sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn – an toàn khi phanh gấp hoặc khi di chuyển vào những đoạn đường trơn trượt.

Bánh xe đường kính lớn tạo độ bám đường hơn trong mọi điều kiện thời tiết, địa hình. Xe được trang bị giảm xóc lò xo cho bánh sau kết hợp cùng phuộc nhún bánh trước giúp hạn chế thấp nhất những tác động của mặt đường tới xe và giúp người dùng có những hành trình tốt nhất.

Xe điện Napoli 2018 có thiết kế sàn xe rộng hơn, bề mặt nhám giúp người dùng hạn chế được trơn trượt và bắn bẩn, nhất là khi di chuyển xe vào trời mưa. Đồng thời với kích thước sàn xe rộng bạn cũng có những chuyến đi thoải mái hơn.

Thiết kế yên xe tròn, bề mặt yên xe rộng, bọc đệm êm ái, khoảng cách từ yên xe đến tay lái hợp lý. Bạn sẽ luôn thấy thoải mái khi điều khiển xe và người ngồi sau cũng thấy thoải mái hơn khi ngồi trên xe

Xe điện Napoli 2018

Xe máy điện Vespa Napoli 2018

Xe điện Napoli 2018 khiến bạn khó rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.