Tin tức

Xe máy điện Vespa Napoli – siêu phẩm thương hiệu Việt

23/01/2021

Xe máy điện Vespa Napoli – siêu phẩm của thương hiệu Việt, sở hữu thiết kế thời thượng, chất lượng vượt trội.

Vespa Napoli được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với phái đẹp dịu dàng, nữ tính. Xe nổi bật với phần mặt nạ trước tinh tế với đèn pha tròn mang dáng dấp cổ điển. Đèn pha sử dụng công nghệ Led cho hiệu ứng chiếu sáng tuyệt vời cùng với khả năng tiết kiệm điện năng ở mức tối đa. Xe đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Xe điện Vespa Napoli màu trắng.

Hệ thống đèn xi nhan trước và sau được thiết kế liền với vỏ nhựa xe, tránh được tình trạng gãy, vỡ xi nhan khi va chạm. Đồng thời, đèn xi nhan được ứng dụng công nghệ philip với thiết kế đẹp mắt tạo ấn tượng với người dùng và hỗ trợ tích cực khi sang đường.

Mặt đồng hồ được thiết kế tinh xảo, hiển thị sắc nét, đầy đủ và chính xác các thông số khi xe vận hành. Các nút điều khiển được sắp xếp hợp lý trên tay lái, thuận tiện cho việc làm quen và điều khiển xe. Điều đó giúp người dùng chủ động hơn khi đồng hành cùng xe.

Sàn để chân với diện tích rộng rãi, có gờ chống trơn trượt, tạo sự thoải mái cho người điều khiển. Yên xe được làm từ các chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng là điểm nhấn cho toàn bộ chiếc xe. Đồng thời tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người dùng trên những quãng đường dài.

Xe điện Vespa Napoli màu đỏ.

Phiên bản xe máy điện Vespa Napoli được trang bị hệ thống động cơ có khả năng chống nước hoàn hảo. Với mức công suất 800W, xe có thể di chuyển với vận tốc tối đa đạt 50km/h. Napoli sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah làm nguồn cấp điện cho xe, giúp quãng đường mà xe có thể di chuyển được trong mỗi lần sạc đầy là 80km.

Để đảm bảo an toàn khi vận hành, xe máy điện Napoli trang bị hệ thống phanh đĩa trước an toàn. Phanh đĩa tạo lực phanh lớn hơn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động đầu phanh, an toàn hơn trong mọi tình huống. Bánh xe sau được trang bị phanh cơ cùng với giảm xóc dầu trợ lực giúp vận hành êm ái hơn.

Toàn bộ khung xe đều được sử dụng thép hợp kim có độ cứng cao giúp xe chịu được tải trọng lớn – 180kg. Thêm vào đó xe được ứng dụng công nghệ sơn nano mang lại sự sáng bóng cùng khả năng chống xước vượt trội, bền màu.

Xe điện Vespa Napoli màu xanh.

Xe máy điện Vespa Napoli sở hữu bộ màu sắc tươi trẻ, hiện đại: đỏ, trắng, xanh sần, xanh bóng, đen sần, đen bóng giúp bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với cá tính và sở thích của mình.

Ngoài ra, dòng xe điện Napoli còn được tích hợp số lùi hiện đại cùng với chế độ 3 nấc tốc độ (nhanh – trung bình – chậm) giúp người dùng dễ dàng điều khiển theo ý muốn.

Sở hữu những ưu điểm đó thì xe máy điện Vespa Napoli xứng đáng được gọi là mẫu xe thời thượng của phái đẹp.