Tin tức

Xe máy điện Vespa Roma S thu hút giới trẻ

20/03/2018

Xe máy điện Vespa Roma S thu hút giới trẻ với thiết kế sang trọng, sành điệu.

xe máy điện Vespa Roma S

Roma S là mẫu xe máy điện sở hữu thiết kế hướng đến sự đẳng cấp với kiểu dáng sang chảnh thời thượng. Xe được khoác lên mình bộ sơn tĩnh điện sáng bóng và sơn sần công nghệ cao có khả năng chống nước tốt. Xe được thiết kế với 8 màu sắc nổi bật: đỏ, trắng, đen, xanh cửu long, xanh ngọc, ghi xám, đỏ đun, xanh dương giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được màu sắc yêu thích.

Điểm nhấn tạo nên sự nổi bật ở phần đầu xe điện Roma S là đèn pha chiếu sáng của xe được thiết kế to tròn, sử dụng công nghệ Led giúp xe có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh, đảm bảo an toàn cho  người dùng khi vận hành trong mọi điều kiện.

Vespa Roma S có những tính năng vượt trội so với các dòng xe điện khác. Đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 30 lần so với xe máy tay ga. Với 5 bình ắc quy 20Ah nên quãng đường đi được mỗi lần sạc đầy đạt 80km trong thời gian sạc từ 10 – 12h.

Xe điện Roma S được áp dụng công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền cho khả năng chống nước tối đa, giúp xe hoạt động an toàn và bền bỉ gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Động cơ 3 pha không tạo tiếng ồn, không rung giật với công suất 1000W cho vận tốc max xe đi được là 50km/h. Xe có khả năng tăng tốc mượt mà, êm ái và leo dốc, vượt chướng ngại vật một cách dễ dàng.

Phiên bản xe máy điện Vespa Roma S được gia công chất lượng. Khung xe được làm từ thép cacbon cao cấp cho độ bền như khung xe máy. Tải trọng của xe máy điện Vespa Roma S tương đương với tải trọng xe máy, lên đến 180kg. Các chi tiết làm từ vỏ nhựa được chế tạo bởi nhựa ABS nguyên chất có độ cứng cao, bề mặt hoàn toàn nhẵn mịn cùng nước sơn cao cấp cho khả năng chống xước, chống va đập tốt hơn.

Chi tiết giúp xe máy điện Vespa Roma S trở nên an toàn hơn hết là hệ thống phanh đĩa cao cấp cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau. Phanh đĩa được ứng dụng trên Roma S được làm từ hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng. Do đó, người dùng có thể sử dụng một thời gian dài mà không lo phanh bị xuống cấp, ảnh hưởng đến sự an toàn khi vận hành.

Xe máy điện Vespa Roma S sử dụng công nghệ lốp không săm dày dặn với đường kính bánh lớn cho tiết diện tiếp xúc với mặt đường lớn hơn, tăng khả năng bám đường, an toàn khi vận hành vào những đoạn đường trơn trượt.

Xe máy điện Vespa Roma S nhắm tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng.