Tin tức

Xe máy điện Venus – ấn tượng và phong cách

06/11/2019

Xe máy điện Venus được thừa hưởng vẻ đẹp truyền thống của những mẫu xe điện Vespa trước đó. Tuy nhiên, ở phiên bản này, hãng Nijia còn đem tới vẻ ngoài ấn tượng và phong cách hơn hẳn cho Vespa Venus.

xe máy điện Venus

Xe máy điện Venus sử dụng những đường cong nữ tính cùng màu sắc hấp dẫn khiến vẻ ngoài của mẫu xe thêm phần cuốn hút và thu hút hơn bao giờ hết. Đầu xe sở hữu vẻ đẹp cổ điển với kiểu dáng đèn bo tròn, viền kim loại sáng bóng.

Sản phẩm gợi ý:

Hệ thống đèn áp dụng công nghệ ánh sáng trắng mang lại hiệu quả ánh sáng cao và tiết kiệm điện năng cho xe. Chùm chiếu sáng xe máy điện Venus rộng giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện trời tối. Đèn xi nhan trước và sau cũng được sử dụng công nghệ chiếu sáng Philip với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng hỗ trợ tích cực trong việc sang đường.

Điểm ấn tượng ở phiên bản xe máy điện Vespa Venus là xe được tích hợp khóa Smart Key thông minh không cần chìa, tích hợp nhiều tính năng như khóa cổ, mở cốp yên tích hợp hệ thống chống trộm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho chiếc xe của bạn.

Vespa Venus không chỉ hấp dẫn bởi thiết kế mà nó còn sở hữu hệ thống động cơ bao người mơ ước. Chính điều đó làm mẫu xe này thêm phần cuốn hút hơn. Xe máy điện Venus được trang bị hệ thống động cơ 3.0 cho công suất mạnh mẽ đồng thời tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. IC cao cấp đồng bộ với động cơ mang lại sự êm ái khi vận hành.

xe máy điện Venus

Xe máy điện Venus có mức công suất 1200W. Với mức công suất này thì xe có khả năng vận hành ở mức vận tốc max đạt 50km/h. Hệ thống động cơ xe hoạt động cực êm và nhẹ, không tiếng ồn nhờ áp dụng công nghệ mới nhất.

Ngoài khả năng di chuyển với vận tốc lớn thì xe máy điện Venus còn đem đến cho người dùng khả năng di chuyển với quãng đường dài hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Sở dĩ làm được điều đó là vì xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah với tổng điện áp là 60V.

Cùng với thiết kế thu hút thì xe điện Venus còn đem đến cho người dùng khả năng chống nước hoàn hảo cùng tính năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái di chuyển xe dưới trời mưa.

Xe máy điện Vespa Venus được trang bị phanh đĩa làm từ hợp kim nhôm cho bánh trước kết hợp với phanh kéo sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động đầu phanh. Kết hợp với đó là bánh xe lớn lốp không săm với tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn, an toàn hơn khi người điều khiển dừng xe đột ngột. Đồng thời nhờ vào ưu điểm đó mà xe vận hành thách thức mọi loại địa hình, kể cả những đoạn đường khó đi, leo dốc hoặc trời mưa đường dễ trơn trượt.

Khung xe được thiết kế từ loại vật liệu thép chống gỉ có độ cứng cao giúp xe máy điện Venus chịu tải trọng lên đến 180kg cùng với thiết kế 2 giảm xóc thụt dầu phía trước và giảm xóc lò xo phía sau giúp xe vận hành êm ái và di chuyển mượt mà ngay cả khi tải lớn.

xe máy điện Venus

Yên xe dài, rộng rãi, thoải mái ngay cả khi 2 người ngồi trên xe. Chất liệu làm yên xe cao cấp mang lại sự êm ái cho người điều khiển dù đi trên quãng đường xa.