Tin tức

Xe máy điện X5 kiểu dáng lạ mà quen

20/10/2020

Xe máy điện X5 của hãng Yadea được thừa kế những nét tinh hoa của dòng xe điện Xmen. Đồng thời được cải tiến nhằm hướng đến một mẫu xe mạnh mẽ hơn cho người dùng.

xe máy điện X5

Nhìn vẻ ngoài thì xe điện Yadea X5 vẫn giống các mẫu xe máy điện Xmen. Tuy nhiên, điểm cải tiến ở đây là dáng vẻ của xe có vẻ dày dặn hơn và đầy đủ hơn. Phần đầu xe khá đẹp mắt và có dáng dấp của những chiếc xe moto phân khối lớn hiện đại. Toàn xe được trang bị công nghệ đèn Led cho luồng ánh sáng trắng hiệu quả nhưng không bị chói mắt. Đặc biệt là đèn Led có độ bền bỉ tốt hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Sản phẩm gợi ý:

Điểm độc đáo ở mẫu xe máy điện X5 là đầu xe được trang bị tấm kính chắn gió ngắn. Tấm kính này có tác dụng cản một phần gió cho người lái. Đồng thời bảo vệ màn hình đồng hồ ở phía trong.

Yên xe hiện đại và khá giống với mẫu xe máy SH phân khối lớn với dạng 2 tầng. Sàn để chân xe rộng và khá cao với mặt đất. Điều này mang lại cảm giác khá chênh vênh với những người lần đầu mới tập đi xe. Tuy nhiên, điểm cộng lại là giúp xe không bị đụng gầm khi lên xuống vỉa hè.

kinh-nghiem-chon-mua-xe-may-dien-ban-nen-biet-1

Xe máy điện X5 được hãng Yadea trang bị phuộc trước dạng hành trình ngược USD dày dặn và to bản. Như vậy, đầu xe trở nên chắc chắn hơn. Giảm xóc sau là giảm xóc đôi dạng khí nén thủy lực như các mẫu xe thể thao hiện đại. Với độ nhún và độ đàn hồi tốt thì X5 luôn mang lại cảm giác thoải mái và êm ái nhất mỗi khi vận hành.

Với phanh đĩa trước, phanh cùm thủy lực sau mang lại độ an toàn cao nhất trong mọi điều kiện vận hành. Bộ đôi lốp không săm kích thước lớn cho khả năng tiếp xúc với mặt đường tốt. Vành đúc 12inch có độ bền cao với kiểu dáng thể thao mang lại nét đẹp cá tính cho xe.

X5 được hãng Yadea trang bị cho khối động cơ độc quyền GTR với công suất 1200W. Tốc độ tối đa của xe đạt được khoảng 50km/h. Điểm cộng cho khối động cơ này là vận hành êm ái, không phát ra tiếng động lạ.

Với 6 bình ắc quy thì xe đáp ứng được quãng đường di chuyển hơn 90km mỗi lần sạc đầy. Để có thể vận hành tốt ở điều kiện nước ta, xe điện X5 có chỉ số chống nước IPX7. Và như vậy xe hoàn toàn có thể lội nước sâu 50cm trong vòng 30 phút mà không hề hư hỏng gì.

Có thể nói xe máy điện X5 là dòng xe được trang bị nhiều tính năng thực dụng như cổng sạc USB, chìa khóa thông minh Smartkey gồm các tính năng tìm xe từ xa, khởi động hệ thống chống trộm và khởi động xe không cần chìa.

Xe máy điện X5 Yadea với thiết kế đậm cá tính, tính năng tốt là mẫu xe phù hợp với các bạn học sinh.