Tin tức

Xe máy điện Xman 2019 đảm bảo cả về thiết kế và chất lượng

20/02/2019

Xe máy điện Xman 2019 được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Yadea đã trở thành mẫu xe hoàn hảo cả về kiểu dáng và động cơ, tiện ích.

Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường Việt, Xman 2019 đã ghi điểm ấn tượng trong lòng người dùng. Nó sở hữu thiết kế khỏe khoắn cùng những đường góc cạnh cá tính trên xe khiến xe thêm phần nam tính và quyến rũ hơn.

Khung xe kích thước lớn mang đậm hơi thở của những mẫu xe điện Xmen đồng thời còn giúp tạo hiệu quả thể thao và hầm hố cho mẫu Xman Yadea 2019. Màu sắc trên thân xe cũng khá được chú trọng khi sở hữu những gam màu ấn tượng, nổi bật.

Động cơ của mẫu xe máy điện Xman 2019 cũng chất không kém khi được áp dụng công nghệ hiện đại trên dây chuyền sản xuất tiên tiến. Với mức công suất 1200W Xman 2019 hoàn toàn có thể di chuyển với mức vận tốc tối đa 55km/h.

Đồng thời, với thời tiết khí hậu ẩm, mưa nhiều như ở nước ta thì hãng Yadea đã chú trọng vào công nghệ chống nước cho động cơ giúp người dùng an tâm khi vận hành trong mọi điều kiện. Cũng giống như các mẫu xe máy điện khác, Xman 2019 cũng được thiết kế 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển với quãng đường dài hơn 80km mỗi lần sạc đầy từ 10 – 12h.

Tính năng an toàn ở một chiếc xe luôn là điều mà người tiêu dùng quan tâm hơn cả. Chính vì thế mà xe điện Xman 2019 được trang bị phanh đĩa trước, phanh cơ sau giúp xe di chuyển thêm phần an toàn hơn và xử lý tốt những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Phanh đĩa ở Xman 2019 được sử dụng từ chất liệu hợp kim cao cấp, hạn chế mài mòn ở mức tối đa. Các lỗ thoát nhiệt được sắp xếp hợp lý trên đĩa phanh hạn chế tình trạng bó cứng phanh.

Xe cũng được trang bị công nghệ lốp không săm, vành đúc hợp kim mang đến những chuyến đi an toàn khi di chuyển với mức vận tốc cao nhất.

Những tiện ích của xe máy điện Xman 2019 cũng được chú trọng hơn như tay ga mượt mà, sàn để chân rộng, yên xe bọc đệm êm ái, cốp rộng, giảm xóc hiện đại,……