Tin tức

Xe máy điện Yadea Xman – Cá tính của người dùng

16/01/2018

Xe máy điện Xman Yadea 2018 – phiên bản nâng cấp mới nhất của hãng Yadea – với các tính năng nâng cấp vượt trội đã trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua của các tín đồ xe điện.

xe đạp điện Xman 2018

Xe máy điện Xman Yadea 2018

Với thiết kế độc đáo, mặt nạ trước của xe có sự phá cách nhằm tạo nên cá tính riêng, mạnh mẽ kết hợp sơn tĩnh điện sáng bóng hài hòa và sắc nét tạo nên sự hấp dẫn cho xe. Củ dầu phanh được trang bị ở đầu xe mang tới sự vận hành êm ái hơn, an toàn hơn khi di chuyển.

Tay lái thiết kế cứng cáp, sơn lớp sơn tĩnh điện đen bóng đem lại vẻ khỏe khoắn hơn cho chiếc xe. Hệ thống các nút điều khiển được sắp xếp thuận tiện, hợp lý, dễ dàng hơn trong quá trình vận hành mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Xe máy điện Xman Yadea 2018

Đèn pha, đèn xi nhan và đèn hậu của xe đều được sử dụng công nghệ Halogen Led siêu sáng, đảm bảo sự bền bỉ, độ sáng và hiệu ứng ánh sáng trắng tuyệt vời mang tới sự an toàn khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc có sương mù.

Mặt đồng hồ điện tử được thiết kế tinh xảo, sắc nét đảm bảo hiển thi rõ các thông số vận hành của xe giúp người dùng dễ dàng làm chủ được mọi chuyến đi của mình.

Xman Yadea 2018 sở hữu mức động cơ siêu khỏe, công suất khủng 1200W cho tốc độ tối đa có thể đạt được là 55km/h với mỗi lần sạc đầy bình có thể di chuyển quãng đường 80km nhờ vào 5 bình ắc quy 20Ah. Với thông số này thì tín đồ xe điện ắt hẳn sẽ rất phấn khích trước sự vượt trội của dòng xe này.

Xe máy điện Xman Yadea 2018

Ắc quy của xe được sử dụng công nghệ độc quyền SI giúp tiết kiệm năng lượng, độ bền cao, chống cháy nổ và giúp kiểm soát điện năng của xe. Đây là yếu tố cực kỳ vượt trội của dòng xe này.

Xe Xman Yadea 2018 được trang bị phanh đĩa trước, phanh cơ sau với lực dẫn phanh lớn, chống bó cứng. Đồng thời bánh xe sử dụng công nghệ lốp không săm có độ bám đường tốt mang tới cho người dùng sự an toàn ở mức tối đa ngay khi di chuyển dưới trời mưa hoặc địa hình xấu. Chắn bùn trước và sau rộng giúp chống bắn bẩn tốt những khi di chuyển dưới trời mưa.

Xe máy điện Xman Yadea 2018

Yên xe thiết kế rộng rãi với chất liệu cao cấp, mềm nhẹ đệm lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng khi ngồi lên xe.

Xe điện Xman Yadea được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu thép chống gỉ cho độ cứng cao, chịu được tải trọng lớn. Mức tải trọng xe chở được là 180kg mà vẫn đảm bảo tuyệt đối về sự vận hành êm ái khi di chuyển. Khung xe được sơn tĩnh điện đảm bảo cho việc chống xước cũng như giúp xe bền lâu trong thời gian dài sử dụng.

Chìa khóa của xe máy điện Xman Yadea 2018 không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng lại được tích hợp tính năng nổi trội không thể bỏ qua được đó là hệ thống báo chống trộm – nâng cao an toàn cho xe, nút tìm xe – việc tìm xe ở bãi gửi xe cũng trở nên dễ dàng hơn và nút tự động vận hành – mở – khóa xe không cần chìa.

Xe máy điện Xman Yadea 2018

Xe máy điện Xman Yadea 2018 tích hợp được nhiều tính năng vượt trội mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, thể hiện được cá tính của người dùng.