Tin tức

Xe máy điện Xman Yadea 2019 – thiết kế hiện đại cho giới trẻ

26/07/2018

Diện mạo sang trọng, cá tính, động cơ mạnh mẽ, thiết kế tinh xảo đẹp mắt đến từng chi tiết là đặc điểm nổi bật của dòng xe máy điện Xman Yadea 2019.

xe máy điện Xman Yadea 2019

Xman Yadea 2019 được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất nên phần đầu xe sở hữu thiết kế tinh tế đến chi tiết nhỏ nhất. Với điểm nhấn là tấm ốp mặt nạ chắc chắn và tấm khiên chắn hình chữ X, logo thiết kế mới hoàn toàn tạo nên dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ và lôi cuốn.

Sự cuốn hút ở Xman Yadea 2019 mạnh mẽ hơn khi được trưng diện hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Led cho khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn. Đèn xi nhan bố trí hai bên hợp lý mang lại tính thẩm mỹ cao và an toàn khi sang đường.

Trong khi đó, thân xe được cách điệu vô cùng tinh tế, lịch lãm và sang trọng với hạt nhựa ABS nguyên chất siêu bền. Lớp vỏ ngoài được phun sơn tĩnh điện bóng đẹp, chống xước và bền theo thời gian. Yên xe được thiết kế dài và rộng hơn giúp 2 người ngồi thoải mái. Bề mặt yên xe làm bằng chất liệu da mềm mại tạo cảm giác êm ái khi di chuyển trên những đoạn đường dài.

xe máy điện Xman Yadea 2019

Bộ điều khiển tốc độ của xe máy điện Xman Yadea 2019 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến châu Âu với tính năng 3 tốc độ nhanh – trung bình – chậm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ theo ý muốn của mình tạo nên sự êm ái đến mức tuyệt đối khi vận hành. Đồng thời có thể bứt phá tốc độ một cách nhanh chóng với vận tốc hơn 55km/h. Nhờ 5 bình ắc quy 20Ah mà xe đi được quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy.

Ngoài ra, xe Xman Yadea còn được sản xuất theo tiêu chuẩn của những chiếc xe máy tay ga đắt tiền. Xe được trang bị phanh đĩa hiện đại kết hợp hệ thống chống bó cứng giúp dễ dàng thao tác và an toàn khi vận hành. Đĩa phanh chế tạo bởi hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả sau thời gian dài sử dụng.

xe máy điện Xman Yadea 2019

Khung xe được làm từ chất liệu cao cấp, không gỉ, độ bền cao cho phép xe chịu tải trọng lớn lên đến 180kg. Để hạn chế những vấn đề bất cập về giảm xóc như nhanh hỏng, bị lệch, phát ra tiếng kêu thì Xman Yadea 2019 được trang bị giảm xóc Sport với 2 cơ chế điều khiển, phù hợp với từng mức tải trọng của xe. Điểm nổi bật của chế độ này là độ đàn hồi tốt, vận hành êm ái ngay cả khi tải trọng lớn.

Đuôi xe thiết kế tinh tế với hệ thống đèn hậu được bố trí thành dải có độ chiếu sáng cao, tấm chắn bùn được thiết kế dài và rộng hơn, chống bắn bẩn khi di chuyển trong thời tiết mưa gió.

xe máy điện Xman Yadea 2019

Xman Yadea 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ và khác biệt.