Tin tức

Xe điện Xmen GT 2019 – bắt mắt, thu hút người dùng

30/05/2019

Xe điện Xmen GT 2019 mang tới cho người dùng mẫu xe với kiểu dáng bắt mắt, thu hút người dùng.

Mang trên mình thiết kế thể thao, cá tính được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết trên thân xe, đồng thời được trang bị màu sắc đa dạng, Xmen GT 2019 giúp người dùng thoải mái lựa chọn được chiếc xe hợp với sở thích, phong cách của mình.

Tay ga mượt mà cùng phím bấm hợp lý giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình điểu khiển xe. Cùng với đó là đồng hồ điện tử thông minh, mặt đồng hồ sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số về vận tốc, quãng đường, mức điện năng còn lại của xe trở nên đơn giản hơn.

Xmen GT 2019 đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Với động cơ công suất 1200W thì vận tốc max mà xe đạt được là 55km/h. Đồng thời với 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển được quãng đường dài hơn 80km trong một lần sạc.

Bên cạnh thiết kế và động cơ thì vấn đề đảm bảo an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu của các hãng sản xuất xe điện và Xmen GT 2019 cũng không ngoại lệ. Xe máy điện Xmen GT 2019 được trang bị phanh đĩa trước và phanh cơ sau. Giữa hai phanh có sự kết hợp nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi cần điều chỉnh tốc độ xe hoặc cho xe dừng lại đột ngột.

Bánh xe có đường kính lớn, sử dụng công nghệ lốp không săm, bề mặt bánh xe nhám giúp Xmen GT 2019 bám đường hơn, hạn chế trơn trượt, nhất là khi di chuyển xe dưới trời mưa.

Sàn để chân rộng, yên xe bọc đệm êm ái giúp người dùng thoải mái mỗi khi di chuyển cùng xe. Tích hợp thêm giảm xóc lò xo sau cứng chắc, chịu lực tốt giúp xe Xmen GT 2019 di chuyển êm ái trên mọi cung đường. Cốp xe rộng có khóa an toàn giúp bạn để đồ cá nhân thuận tiện và an toàn hơn.

Xe máy điện Xmen GT 2019 tuyệt đối sẽ không khiến bạn thất vọng.