Tin tức

Xe máy điện Xmen GT – bắt mắt, thu hút người dùng

24/10/2019

Xe máy điện Xmen GT được sản xuất bởi hãng Nijia mang tới cho người dùng mẫu xe với kiểu dáng bắt mắt, thu hút người dùng.

Xmen GT mang trên mình thiết kế thể thao, cá tính được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết trên thân xe. Đồng thời, xe được trang bị màu sắc đa dạng giúp người dùng thoải mái lựa chọn màu xe thích hợp với sở thích và phong cách của mình.

Sản phẩm gợi ý:

Tay ga xe mượt mà cùng các phím bấm hợp lý giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình điều khiển xe. Cùng với đó là đồng hồ điện tử thông minh, mặt đồng hồ sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số về vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng của xe trở nên dễ dàng hơn.

Xe máy điện Xmen GT được sử dụng động cơ có công suất 1200W giúp xe đạt được tốc độ tối đa 55km/h. Đồng thời với trang bị 5 bình ắc quy 20Ah còn giúp xe di chuyển được quãng đường dài hơn 80km trong một lần sạc đầy.

Đảm bảo an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu của các hãng sản xuất xe điện và Nijia cũng không ngoại lệ. Xe máy điện Xmen GT được trang bị phanh đĩa trước và phanh cơ sau. Có sự kết hợp nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn an toàn hơn khi người dùng cần điều chỉnh tốc độ xe hoặc cho xe dừng lại đột ngột.

Bánh xe sử dụng công nghệ lốp không săm dày dặn, đường kính bánh xe lớn, bề mặt nhám giúp xe bám đường, hạn chế trơn trượt nhất là khi di chuyển xe dưới trời mưa hay những đoạn đường trơn trượt.

Sàn để chân rộng, yên xe bọc đệm êm ái giúp người dùng thoải mái khi di chuyển cùng xe. Xe điện Xmen GT được tích hợp thêm giảm xóc lò xo bánh sau cứng chắc, chịu lực tốt giúp xe di chuyển êm ái trên mọi cung đường. Cốp xe rộng có khóa an toàn giúp bạn để đồ cá nhân thuận tiện hơn.

Sở hữu xe máy điện Xmen GT sẽ không khiến bạn thất vọng.