Tin tức

Xe máy điện Xmen GT cá tính dành cho bạn trẻ năng động

16/07/2018

Xe máy điện Xmen GT kiểu dáng thể thao, độc đáo, cá tính dường như là sản phẩm dành riêng cho giới trẻ năng động.

xe máy điện Xmen GT

Xmen GT với thiết kế trẻ trung, năng động đậm chất cá tính khiến người tiêu dùng bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Những đường nét được thiết kế dứt khoát đã bao trọn từ đầu xe đến đuôi xe tạo nên sự cân đối và thon gọn cho một dáng vẻ riêng độc đáo mà xe điện Xmen GT dùng.

Xmen GT được trang bị “chu đáo” từ thiết kế cho tới động cơ cùng tiện ích nổi bật. Chiều cao xe 1200, chiều dài 1640mm, chiều rộng 640mm thì Xmen GT rất phù hợp với vóc dáng người Việt. Điểm cộng trong trang bị động cơ khi sử dụng động cơ cao cấp có công suất 1200W. Do đó, xe có thể đạt được vận tốc max 55km/h, thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của nhiều tín đồ xe điện.

xe máy điện Xmen GT

Thêm nữa, nhờ được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah xe máy điện Xmen GT cho phép người dùng có thể di chuyển với quãng đường dài hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Với cơ chế vận hành tự động, bộ sạc của Xmen GT sẽ tự động ngắt điện ngay sau khi được sạc đầy, tiện dụng cho người dùng.

Toàn bộ phần khung xe được chế tạo bằng thép chống gỉ cho khả năng chịu lực cao giúp xe máy điện Xmen GT có tải trọng lên đến 180kg. Đây thực sự là một con số đáng nể về tải trọng. Không chỉ thế, toàn bộ phần vỏ xe cũng được chế tạo bằng nhựa ABS – PP cao cấp có khả năng chịu lực cao đồng thời kết hợp sơn tĩnh điện cho độ chống xước cao và bền màu theo thời gian.

xe máy điện Xmen GT

Xe được áp dụng công nghệ chiếu sáng hoàn hảo, sử dụng ánh sáng trắng, vùng chiếu rộng, không bị tản mát ra bên ngoài và luôn đảm bảo đầy đủ ánh sáng khi di chuyển trong điều kiện trời tối. Kết hợp với thiết kế viền ngoài sáng bóng và bắt mắt đem lại cho xe một vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Nhằm tăng độ ma sát, giảm trơn trượt giúp xe bám đường tốt hơn xe điện Xmen GT thiết kế bánh xe đường kính lớn cho tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn. Kết hợp song song với đó là phanh đĩa được thiết kế ở bánh trước cùng với hai củ dầu phanh cho người điều khiển an toàn trong mọi cung đường.

xe máy điện Xmen GT

Toàn bộ những đường nét thiết kế cùng động cơ, tiện ích tuyệt vời đã mang tới cho người tiêu dùng một siêu phẩm cực hót, xứng đáng là “chiến mã” cho người dùng.