Tin tức

Xe máy điện Xmen GT – khẳng định đẳng cấp vượt trội

28/03/2018

Xe máy điện Xmen GT sau một thời gian ra mắt đã chiếm được cảm tình và sự quan tâm rộng rãi của nhiều đối tượng người tiêu dùng.

xe máy điện Xmen GT

Thừa kế những thiết kế nổi bật của các phiên bản trước như kiểu dáng thể thao, màu sắc trẻ trung, động cơ chống nước phù hợp với giới trẻ, Xmen GT 2018 đang tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong các dòng xe máy điện hiện nay trên thị trường Việt.

Xe máy điện Xmen GT sở hữu ngoại hình hầm hố và mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng mềm mại, lịch lãm vốn có của các dòng xe máy điện Xmen. Đầu xe được thiết kế góc cạnh mang đậm nét thể thao.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt trong thiết kế của dòng xe Xmen GT 2018 là đèn pha trước được thiết kế theo hình tam giác, sử dụng đèn Led có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn và còn siêu tiết kiệm điện năng. Đuôi xe là cụm đèn hậu sử dụng công nghệ Led nổi bật và bắt mắt với cụm đèn xi nhan được bố trí ngay phía dưới, thiết kế cao giúp xe mạnh mẽ và hầm hố hơn.

Xe máy điện Xmen GT 2018 được thiết kế màu sắc mang xu hướng giành cho giới trẻ với 4 gam màu sắc cuốn hút: xanh dương, trắng, đen, đỏ phối với nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về màu sắc của người tiêu dùng.

So với các dòng xe máy điện khác, Xmen GT 2018 được cải tiến mạnh mẽ về động cơ. Xe được trang bị động cơ 1200W, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah tích hợp phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau và lốp không săm cao cấp giúp xe di chuyển nhanh hơn, vận hành mượt mà hơn. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 55km/h. Quãng đường xe điện Xmen GT đi được mỗi lần sạc đầy đạt khoảng 80km trong thời gian sạc 10 – 12h.

Đặc biệt, với kích thước thân xe và trọng lượng lớn, tiết diện bánh xe rộng, sử dụng lốp không săm giúp độ bám đường đạt tiêu chuẩn tích hợp phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau an toàn. Chính vì vậy mỗi khi đồng hành cùng với xe máy điện Xmen GT người tiêu dùng luôn có được cảm giác vững vàng, thoải mái trên mọi loại địa hình. Xe được trang bị chế độ giảm xóc Sport hiện đại giúp xe vận hành êm ái khi chở nặng.

Không chỉ tạo được bước đột phá về ngoại hình và sức mạnh động cơ, xe máy điện Xmen GT còn hướng đến việc đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng với nhiều tiện ích vượt trội như: công nghệ đồng hồ điện tử hiển thị chính xác và rõ nét các thông số vận hành của xe, sử dụng khóa chống trộm điện tử an toàn và hiện đại. Yên xe dài, cốp xe rộng, sàn để chân thoải mái, hệ thống công tắc đơn giản góp phần tạo nên sự cuốn hút cho xe.

Khi mua xe tại Việt Thanh các bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài lên đến 3 năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội để được sở hữu “xế điện” sang chảnh nhé.