Tin tức

Xe máy điện Xmen GT – phong cách thể thao cá tính

24/11/2018

Hiện nay xe máy điện có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Tuy nhiên để nhắc đến chiếc xe mang đậm phong cách cá tính thì phải kể đến mẫu xe máy điện Xmen GT – dòng xe đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường.

xe máy điện Xmen GT

Xmen GT được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nên chất lượng của chiếc xe này thì hoàn toàn không phải thắc mắc. Thiết kế của xe mang xu hướng thể thao và cá tính nên rất được các bạn nam yêu thích và săn lùng. Đặc biệt là tem xe chính hãng Xmen được thiết kế độc đáo gắn ở vỏ xe giúp xe toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đặc biệt là có khả năng chống xước vô cùng tốt.

Phần đầu xe được lấy cảm hứng từ những chiến binh nên khi nhìn vào bạn có thể thấy được nét mạnh mẽ, chắc chắn. Đồng thời xe máy điện Xmen GT được trang bị chắn bùn trước và sau to bản giúp bạn tránh những tình huống bắn bẩn khi di chuyển trong điều kiện đường bẩn, lầy lội.

Hệ thống đèn Led với công nghệ Halogen cho chùm ánh sáng rộng giúp bạn có đủ ánh sáng khi di chuyển trong những buổi đêm tối. Bộ đôi xi nhan thiết kế 2 bên cân xứng tạo nên sức hút đặc biệt cho phái mạnh.

Cụm tay ga được mạ inox sáng bóng và có khả năng chống gỉ rất tốt kết hợp với các nút điều khiển được sắp xếp khoa học giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển.

Đồng hồ điện tử được gắn ở giữa 2 tay lái hiển thị sắc nét những thông số khi xe vận hành một cách rõ ràng. Điều này giúp bạn có thể làm chủ được mọi tình huống khi lái xe.

Phiên bản xe máy điện Xmen GT không chỉ bứt phá về thiết kế mà còn được nâng cấp về động cơ. Với hệ thống động cơ với công suất 1200W đã giúp xe có thể bứt phá tốc độ max lên đến 55km/h. Kết hợp với 5 bình ắc quy 20Ah thì Xmen GT có thể chạy được quãng đường lên đến hơn 80km mỗi lần sạc đầy.

Với trang bị động cơ mạnh mẽ và vận hành êm ái thì bạn có thể yên tâm cho xe chạy ở mọi điều kiện thời tiết hay vượt qua mọi địa hình một cách dễ dàng và đơn giản.

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc xe máy điện Xmen GT thì hãy đến ngay Xe điện Việt Thanh để được tư vấn và trải nghiệm nhé.