Tin tức

Xe máy điện Xmen GT – trẻ trung và hiện đại

06/10/2018

Xe máy điện Xmen GT thể hiện xuất sắc hình ảnh, phong cách thể thao cuốn hút người dùng, khả năng vận hành mạnh mẽ và an toàn tuyệt đối.

xe máy điện Xmen GT

Xe máy điện Xmen GT sở hữu phong cách trẻ trung, hiện đại mang hơi hướng thể thao dành riêng cho giới trẻ. Thiết kế góc cạnh thể hiện phong cách thể thao, kiểu dáng mạnh mẽ, các đường nét sắc cạnh trên thân xe với các mảng màu đặc sắc, thiết kế xe chắc chắn tăng thêm phần cá tính cho người sử dụng.

Xe nổi bật với vỏ xe được thiết kế từ nhựa nguyên chất ABS và PP siêu bền và sáng bóng, chịu lực và chống xước tốt với những điểm nhấn mới mang đến hơi thở khác biệt. Lớp sơn được phủ bên ngoài tạo nên sự sang trọng và độ bền cho xe chính là kết quả của quá trình sơn cacbon vốn chỉ được sử dụng trong quá trình sản xuất ô tô hiện đại, làm nổi bật lên từng đường nét sắc sảo và tôn lên dáng vẻ thể thao, điều đó mang lại cho Xmen GT một phong cách trẻ trung, năng động.

Xe điện Xmen GT còn khẳng định tính năng nhờ khả năng chiếu sáng vượt trội với công suất chỉ 10W nhưng có khả năng chiếu xa lên đến 100m. Dòng Xmen GT được trang bị đèn Led công nghệ chiếu sáng mới nhất cùng hệ thống xi nhan đèn hậu cao cấp, nổi bật và tinh tế.

Phiên bản xe máy điện Xmen GT còn đáp ứng được các tiêu chuẩn cao của người dùng ở thị trường nội địa, đặc biệt ở việc đảm bảo tính an toàn đến mức cao. Xe sử dụng lốp đặc không săm chuyên dụng được trang bị nhằm đảm bảo an toàn phương tiện khi di chuyển ở tốc độ cao hay gặp phải dị vật trên đường, trang bị giảm xóc dầu – chế độ giảm xóc cao cấp nhất hiện nay với hai cơ chế điều khiển phù hợp với từng mức trọng tải của xe. Điểm nổi bật của chế độ này là độ đàn hồi tốt, vận hành êm ái ngay cả với tải trọng lớn.

Chất lượng vận hành của xe cũng vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe điện thông thường khác. Riêng với xe điện Xmen GT, bánh sau xe lắp đặt động cơ điều khiển toàn xe cùng chế độ phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp xe chuyển động nhịp nhàng và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng.

Phanh đĩa được ứng dụng trên xe máy điện Xmen GT là loại phanh được làm bằng hợp kim chống mài món với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh, giúp giảm nhiệt và hạn chế mài món trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, xe sử dụng một thời gian dài vẫn có thể đảm bảo an toàn, mà không sợ trường hợp phanh xuống cấp.

Động cơ xe với công suất 1200W siêu khỏe, có thể đạt được vận tốc lên tới 55km/h cùng quãng đường di chuyển lên tới 80km cho một lần sạc điện đầy bình nhờ nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah có khả năng tích điện tốt. Đồng thời, động cơ của xe áp dụng công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền, cho khả năng chống nước tối đa, giúp xe hoạt động an toàn và bền bỉ gấp 3 lần sản phẩm thông thường.

Đây chắc chắn là sự lựa chọn số 1 dành cho người yêu xe điện hiện nay.