Tin tức

Xe máy điện Xmen GT và những điểm nổi bật

04/11/2017

Xe máy điện Xmen GT mang đến cho người dùng phong cách thiết kế ấn tượng cùng động cơ nổi bật. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những điểm nổi bật của dòng xe máy điện này.

Về kiểu dáng

Xe máy điện Xmen GT

Xét chung thì xe điện Xmen GT mang đậm kiểu dáng với thiết kế theo phong cách trẻ trung, cá tính rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Cùng với đó xe được thiết kế màu sắc đa dạng nhằm thỏa mãn nhu cầu chọn lựa của người dùng đồng thời cũng làm nổi bật lên nước sơn sáng bóng trên thân xe.

Đầu xe được thiết kế nổi bật với hệ thống đèn sử dụng công nghê chiếu sáng hiện đại, tay ga được thiết kế mượt mà, tích hợp đầy đủ các nút điều khiển cần thiết giúp người dùng điều khiển xe thuận tiện và dễ dàng hơn. Thêm nữa, xe được trang bị đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết giúp người dùng có thể nắm bắt được các thông tin quan trọng trong quá trình vận hành.

Về động cơ

Xe máy điện Xmen GT

Phiên bản Xmen GT 2017 đã không khiến người dùng thất vọng khi được trang bị hệ thống động cơ hiện đại có công suất khá lớn 1200W. Nhờ vậy mà xe có thể đạt được vận tốc tối đa lên đến 55km/h. Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với quãng đường dài hơn của người tiêu dùng, xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah nên xe có thể di chuyển trên quãng đường khoảng 80km/ 1 lần sạc.

Chế độ an toàn

Xe máy điện Xmen GT

An toàn là vấn đề mà bất kì nhà sản xuất nào cũng phải ưu tiên hàng đầu, trong đó xe máy điện Xmenn GT cũng không ngoại lệ. Xe sở hữu hệ thống phanh đĩa được trang bị cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp người dùng an toàn hơn khi giảm tốc độ xe hoặc dừng xe đột ngột.

Ngoài ra bánh xe sử dụng công nghệ lốp không săm với công nghệ hiện đại, đường kính bánh lớn, bề mặt nhám đảm bảo an toàn cho người dùng, hạn chế trơn trượt nhất là khi vận hành dưới trời mưa.

Xe máy điện Xmen GT

Xe máy điện Xmen GT đã đem đến những điều kinh ngạc cho người dùng và dần chiếm lĩnh vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng Việt.