Tin tức

Xe máy điện Xmen Sport Anbico 2019 mạnh mẽ và dứt khoát

25/05/2019

Xe máy điện Xmen Sport Anbico 2019 sở hữu kiểu dáng khá mạnh mẽ, đậm phong cách thể thao và cá tính. Chính điều này mà nó đã thành công thu hút giới trẻ.

Mặt nạ trước thiết kế khá là ấn tượng với kiểu dáng đặc trưng của hãng Xmen và đèn pha to phong cách với 2 đèn xi nhan ở 2 bên hỗ trợ tốt khi xe vận hành. Toàn bộ hệ thống đèn của xe điện Xmen Sport Anbico 2019 được áp dụng công nghệ Led cho khả năng chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện năng.

Vỏ nhựa ABS – PP chất lượng cao mang lại khả năng chịu lực siêu tốt, đem đến chiếc xe bền vượt trội so với thời gian. Nhất là việc giữ màu sắc xe luôn mới, sáng bóng. Bộ tem nổi bật, độc đáo càng làm tăng thêm sức hút của xe.

Đuôi xe Xmen Sport Anbico thiết kế với tay xách vuốt cao, chắc chắn với vật liệu nhôm đúc nguyên khối. Đèn hậu với kiểu dáng thon gọn tạo điểm nhấn cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau. Cụm đèn xi nhan lấy cảm hứng từ các dòng mô tô phân khối lớn khi tạo hình mắt cáo tách rời kết hợp với một giá biển số hình sao cách điệu.

Xmen Sport Anbico được trang bị phanh đĩa ở bánh trước với đường kính phanh đĩa 180mm cho khả năng dừng hiệu quả hơn. Kết hợp song song với đó là bánh xe dạng mâm đúc hợp kim khỏe khoắn, lốp không săm vừa thời trang lại đặc biệt an toàn khi điều khiển, nhất là khi bạn phanh gấp hay khi di chuyển vào những đoạn đường trơn trượt.

Bộ giảm xóc sau và phuộc nhún trước mang lại cho xe máy điện Xmen Sport Anbico 2019 khả năng vận hành êm ái và mượt mà trên mọi nẻo đường. Khung xe được làm từ thép độ cứng cao giúp xe vận hành chắc chắn.

Xmen Sport Anbico được trang bị động cơ với công suất 1200W giúp xe vận hành tốt trên mọi cung đường. Xe có thể đạt vận tốc max là 45km/h kể cả khi di chuyển với 2 người ngồi trên xe. Mô tơ điện được cung cấp năng lượng bởi 5 bình ắc quy 20Ah. Theo đó, bạn chỉ cần sạc đầy bình ắc quy là có thể vận hành quãng đường dài hơn 75km.

Ngoài ưu điểm trong thiết kế và động cơ thì màu sắc của xe cũng tạo nên sức hút không nhỏ. Với những gam màu nổi trội, đa dạng với màu đen làm chủ đạo đã cho ra những mẫu xe Xmen Sport Anbico trẻ trung và hiện đại.

Yên xe máy điện Xmen Sport Anbico 2019 thiết kế to bản, chất liệu làm từ cao su cao cấp bọc đệm da nhân tạo đêm lại cảm giác êm ái, thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Khoảng cách giữa tay lái, sàn để chân và yên xe hợp lý không tạo cảm giác mỏi khi vận hành trên những quãng đường dài.

Xe máy điện Xmen Sport Anbico 2019 đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của mọi khách hàng.