Tin tức

Xe máy điện Zoomer 2017 chính hãng – đậm nét nam tính

22/11/2017

Xe máy điện Zoomer 2017 chính hãng mang đến kiểu dáng cực thu hút cùng hệ thống động cơ mạnh mẽ. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của dòng xe máy điện này.

Xe máy điện Zoomer 2017 chính hãng

Sở hữu thiết kế hầm hố, đậm nét nam tính

Zoomer 2017 chính hãng là mẫu xe mang tới cho người dùng kiểu dáng hoàn toàn mới trên thị trường, đánh dấu bước phát triển cho dòng xe máy điện thể thao. Khoác trên mình thiết kế thu hút cực nam tính và hầm hố, cuốn hút người dùng trong từng chi tiết trên thân xe. Đồng thời xe sở hữu màu sắc đa dạng, bắt mắt càng tạo ấn tượng với người dùng.

Tay ga cứng cáp, các nút điều khiển thuận tiện giúp người dùng nhanh chóng làm quen và việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn. Đồng hồ điện tử hiển thị chính xác các thông số khi vận hành như: vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, tín hiệu đèn giúp người dùng luôn làm chủ được hành trình của mình.

Xe máy điện Zoomer 2017 chính hãng

Hệ thống động cơ hiện đại

Phiên bản xe máy điện Zoomer 2017 không chỉ được đầu tư về thiết kế mà còn được nâng cấp về hệ thống động cơ. Chính vì vậy mà động cơ của dòng xe này cũng nổi bật và thu hút không kém cạnh so với thiết kế tạo nên một phiên bản xe máy điện toàn diện. Xe được trang bị động cơ với công suất 1000W cho vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h. Zoomer 2017 sử dụng nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường di chuyển trong một lần sạc đầy là 80km.

Xe máy điện Zoomer 2017 chính hãng

Tính năng an toàn

Tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng là điều mà bất cứ nhà sản xuất cũng đặt lên làm tiêu chí hàng đầu. Và xe máy điện Zoomer 2017 chính hãng cũng không ngoại lệ. Xe được trang bị phanh đĩa trước và phanh bát sau với sự ăn ý nhuần nhuyễn, người dùng hoàn toàn yên tâm khi phanh gấp. Thêm nữa, bánh xe kích thước lớn, lốp không săm, bề mặt nhám giúp tăng ma sát, giảm trơn trượt – an toàn hơn khi vận hành dưới trời mưa hoặc những đoạn đường trơn trượt.

Ngoài ra, xe điện Zoomer 2017 còn mở rộng tối đa tiện ích cho người dùng như: cốp xe rộng rãi, đủ lớn để mũ bảo hiểm, sạc và một số vật dụng cá nhân. Sàn để chân rộng, mặt sàn nhám chống trơn trượt giúp người dùng thêm thoải mái hơn trong quá trình đồng hành cùng xe. Yên xe bọc đệm êm ái, khoảng cách từ yên xe đến tay lái phù hợp giúp người dùng thêm thoải mái hơn.

Xe máy điện Zoomer 2017 chính hãng

Xe máy điện Zoomer 2017 chính hãng mang tính đột phá lớn.