Tin tức

Xe máy điện Zoomer 2017 mang khuynh hướng thể thao

01/02/2018

Xe máy điện Zoomer 2017 – dòng xe mang khuynh hướng thể thao, đậm chất bụi bặm đã tạo nên cơn sốt trên thị trường Việt từ khi mới ra mắt.

xe máy điện Zoomer 2017

Toàn thân xe toát lên vẻ hầm hố, bụi bặm, đậm chất “đường phố” phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính. Mặt trước của xe thiết kế đèn pha lớn được bảo vệ bởi lưới nhựa bên ngoài hạn chế tối đa tình trạng vỡ đèn khi xảy ra va chạm. Kết hợp với đèn xi nhan vuông vắn 2 bên vừa tạo thẩm mỹ cho xe, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hệ thống đèn xe được sử dụng công nghệ Led đem lại hiệu ứng chiếu sáng hoàn hảo. Đèn pha lớn cho vùng chiếu sáng rộng nhưng lại tập trung đảm bảo an toàn khi vận hành trong mọi điều kiện, đặc biệt là khi có sương mù hay những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Mặt đồng hồ điện tử 100% hiển thị chính xác và rõ nét các thông số khi vận hành như: quãng đường, hiệu điện năng, vận tốc đang đi, số vol, đèn pha, xi nhan giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt và làm chủ được quá trình vận hành của mình. Tay lái bố trí các nút điều khiển chức năng đơn giản, dễ dàng cho người dùng.

Xe máy điện Zoomer 2017 không chú trọng và số lượng mà chú trọng vào chất lượng. Xe được trang bị 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn: xanh, đen, đỏ. Tuy không đa dạng nhưng đây là những màu sắc cơ bản được nhiều người dùng ưa thích.

xe máy điện Zoomer 2017

Không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hầm hố, mà xe máy điện Zoomer 2017 còn cực “chất” về động cơ. Động cơ có công suất lớn được bố trí ở trọng tâm của bánh sau, sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Xe sử dụng động cơ với công suất 1000W cho vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h, khả năng bứt phá tốc độ nhanh hơn.

Nguồn cấp điện sử dụng cho xe là 5 bình ắc quy 20Ah. Quãng đường mà xe có thể chinh phục mỗi lần sạc đầy là 70km. Với mức vận tốc và quãng đường như vậy thì Zoomer 2017 hoàn toàn dành được sự yêu thích của giới trẻ.

Zoomer 2017 được thiết kế nhằm đảm bảo an toàn ở mức tối đa cho người dùng. Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau có sự kết hợp nhuần nhuyễn, tạo lực dẫn động đầu phanh lớn, an toàn khi phanh gấp.

Bánh xe thiết kế với công nghệ lốp không săm, đường kính lớn, bề mặt có các vân xẻ rãnh sâu tạo độ bám đường hơn, tăng ma sát với mặt đường. Vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm khi vận hành, đặc biệt là di chuyển dưới trời mưa hay mặt đường trơn trượt.

xe máy điện Zoomer 2017

Giảm xóc dầu êm ái giúp xe vận hành nhẹ nhàng qua mọi loại địa hình. Khung xe cứng chắc, làm từ thép cacbon cao cấp cho mức tải trọng mà Zoomer 2017 có thể tải được lên đến 180kg. Như vậy, bạn có thể chở 2 người trên xe mà không lo xe bị ì máy.

Chân chống giữa được làm từ hợp kim cao cấp, chắc chắn giúp xe có thể cố định một cách dễ dàng, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Các tiện ích được trang bị trên xe cũng được chú trọng hơn. Sàn để chân rộng rãi đặt phía trên bộ bình ắc quy. Thiết kế đẹp mắt, bề mặt nhám hạn chế trơn trượt, tạo sự thoải mái nhất khi ngồi trên xe. Yên xe liền êm ái, kéo dài theo phần thân trên của xe có thể chở được cùng lúc 2 người lớn. Chất liệu làm yên xe hoàn toàn là từ những vật liệu cao cấp đem lại sự êm ái cho người ngồi. Khoảng cách từ yên xe đến tay lái hợp lý, người dùng không gò bó, tư thế thoải mái khi vận hành.

Xe máy điện Zoomer 2017 được trang bị 2 bộ chìa khóa, khóa cơ và khóa điện tử tạo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng. Khóa điện tử tích hợp các chức năng tự động mở – khóa xe từ xa, báo động chống trộm và tìm xe ở các bãi gửi xe giúp người dùng sử dụng xe thuận tiện hơn.

xe máy điện Zoomer 2017

Với cách phối màu tinh tế, bắt mắt, thiết kế phá cách mang đậm phong cách thể thao, mạnh mẽ – Zoomer 2017 mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ.