Tin tức

Xe máy điện Zoomer 2017 – “ông vua tốc độ đường trường”

10/01/2018

Mặc dù xuất hiện trên thị trường Việt đã lâu nhưng dường như độ hot của dòng xe máy điện Zoomer 2017 vẫn chưa hạ nhiệt. Trải nghiệm cùng dòng xe này chắc chắn sẽ khiến người dùng ấn tượng với thiết kế thể thao, cá tính, khả năng vận hành êm ái, sẵn sàng bứt phá chinh phục mọi nẻo đường. Và nó được mệnh danh là “ông vua tốc độ đường trường”.

Xe máy điện Zoomer 2017

Xứng tầm với sự yêu thích của người tiêu dùng, thiết kế của Zoomer 2017 thực sự là không có điểm nào có thể chê. Phong cách cá tính, độc đáo khi được trang bị vỏ ngoài hầm hố, mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng vẫn mang đậm hơi thở nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút.

Không chỉ cuốn hút bởi kiểu dáng thể thao, đậm cá tính, Zoomer 2017 còn được thiết kế với đầu xe bằng, mặt đồng hồ hiển thị chính xác các thông số vận hành giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình di chuyển. Đèn xe thiết kế đèn pha vuông to ứng dụng công nghệ Philip cho ánh sáng sắc nét, vùng chiếu rộng hơn, xa hơn, hỗ trợ tốt hơn khi di chuyển vào những đoạn đường hạn chế ánh sáng.

Phiên bản Zoomer 2017 được tích hợp hệ thống còi và đèn xi nhan tiện lợi cùng tay ga thiết kế mượt mà, vừa tay với các nút điều khiển được thiết kế hợp lý sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi vận hành mà vẫn đảm bảo về sự an toàn khi di chuyển.

Xe máy điện Zoomer 2017

Với những tín đồ đam mê tốc độ thì chắc chắn vận tốc của dòng xe điện Zoomer 2017 sẽ làm thỏa mãn được các bạn. Nhờ được trang bị động cơ công suất lớn 1000W cho vận tốc tối đa 50km/h. Thêm vào đó, xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường xe đi được trong một lần sạc đầy đạt 70 – 80km. Từ đó có thể thấy danh hiệu “ông vua tốc độ đường trường” của xe Zoomer 2017 không sai.

Xe máy điện Zoomer 2017 được trang bị lốp liền săm sản xuất trên công nghệ tiên tiến với đường kính bánh lớn, mặt bánh xẻ sâu giúp tăng ma sát với mặt đường, hạn chế trơn trượt nhất là khi bạn vận hành dưới trời mưa hay những đoạn đường ướt nước. Kết hợp với hệ thống phanh đĩa trước, phanh bát sau tạo lực dẫn động lớn đảm bảo an toàn khi gặp những trở ngại trên mọi cung đường.

Thấu hiểu được tâm lý của người dùng và cũng là tiện ích mà xe máy điện Zoomer 2017 hướng tới thì xe có sàn để chân rộng, bề mặt nhám chống trơn trượt cực kỳ thoải mái. Yên xe được làm bằng chất liệu mềm mang tới sự thoải mái nhất mà vẫn đảm bảo đủ chỗ cho 2 người ngồi trên xe.

Xe máy điện Zoomer 2017

Khung xe được đúc từ thép nguyên chất cho tải trọng của xe khá “trâu” lên đến 180kg – tương đương với tải trọng của xe máy – thách thức mọi giới hạn.

Với màu sắc bắt mắt nhờ vỏ nhựa được làm từ vật liệu ABS – PP nguyên chất cao cấp mang lại cho xe vẻ ngoài với nước sơn sáng bóng.

Ngoài ra, xe điện Zoomer 2017 còn được tích hợp nhiều chức năng tiện lợi khác như khóa từ tự động mở – khóa xe không cần chìa, báo động chống trộm, tìm xe thuận tiện khi bạn để xe ở bãi đỗ xe rộng,….

Xe máy điện Zoomer 2017

Ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn, thiết kế nổi bật mạnh mẽ và cá tính đã làm nên dấu ấn riêng của dòng xe này. Cùng với đó là động cơ cao cấp với công suất lớn cho trải nghiệm hoàn hảo nhất. Xe máy điện Zoomer 2017 đã tạo nên sự hấp dẫn không hề nhỏ với phái mạnh và những cô nàng cá tính.