Tin tức

Xe máy điện Zoomer 2018 – “chiến binh” đường phố

21/06/2018

Xe máy điện Zoomer 2018 thiết kế nam tính, thể thao và cực kỳ thu hút. Chính vì vậy mà nó đã trở thành một trong những ứng cử viên “sáng giá” dành cho giới trẻ.

Xe máy điện Zoomer 2018 – thiết kế ấn tượng

xe máy điện Zoomer 2018

Về mặt kiểu dáng của xe thì quả thực mẫu xe này chắc chắn sẽ gây ấn tượng không nhỏ với người đối diện. Xe máy điện Zoomer 2018 được thiết kế với kiểu dáng hầm hố, tính năng hiện đại, vẻ ngoài thể thao và khiến bạn khó có thể rời mắt. Cùng với đó là những đường nét khỏe khoắn được thể hiện chi tiết trên thân xe, màu sắc xe cũng được chú ý hơn khi sử dụng nhiều màu phối với nhau một cách đầy ăn ý.

Trang bị động cơ cực chất

Xe điện Zoomer 2018 vừa sở hữu thiết ké gây ấn tượng vừa được trang bị động cơ cực chất. Xe sử dụng hệ thống động cơ có thiết kế cao cấp với công suất lớn 1000W. Với mức công suất này thì xe có khả năng vận hành ở mức vận tốc nhanh hơn, đạt 50km/h. Bên cạnh đó, mẫu xe điện này còn có sự hỗ trợ đắc lực từ 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển với đoạn đường dài hơn 70km mỗi lần sạc đầy.

xe máy điện Zoomer 2018

Tiện ích được tích hợp trên xe

Ngoài thiết kế tổng quan cùng hệ thống động cơ thì tiện ích trên xe cũng là điểm gây chú ý của mẫu xe này. Phần đầu của xe nổi bật với thiết kế hầm hố, đèn xe hiện đại cùng hệ thống tay ga mượt mà, phím bấm tiện dụng tăng tính thuận tiện và làm quen với mẫu xe này thêm nhanh chóng hơn. Thân xe là thiết kế sàn để chân rộng, yên xe bọc đệm, trang bị cốp xe tiện lợi giúp hành trình của bạn thêm tuyệt vời hơn khi vận hành.

Đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng

Mẫu xe máy điện Zoomer 2018 trang bị phanh đĩa cao cấp cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau giúp người dùng thêm an toàn hơn khi đồng hành. Thêm vào đó là hệ thống lốp không săm cho cả bánh trước và bánh sau giúp vấn đề di chuyển của bạn trên mọi cung đường được đảm bảo hơn.

xe máy điện Zoomer 2018

Với những đặc điểm trên thì Zoomer 2018 đã hoàn toàn được người tiêu dùng chấp nhận và ưa thích, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.