Tin tức

Xe máy điện Zoomer – Mạnh mẽ, thể thao

23/02/2018

Xe máy điện Zoomer 2018 sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, phong cách thể thao đã nhanh chóng được khách hàng ưa chuộng.

xe máy điện Zoomer 2018

Zoomer 2018 thu hút người dùng bởi thiết kế hầm hố, đồ sộ. Xe có cấu trúc cân bằng, an toàn, đầu xe to, đuôi xe được thiết kế cân xứng, phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là những người đam mê, yêu thích thể thao.

Phần đầu xe thiết kế tinh tế, chắc chắn và độc đáo với hệ thống đèn pha chiếu sáng và đèn xi nhan hai bên phong cách và tiện dụng. Phần đuôi xe thon gọn, đèn hậu và đèn xi nhan được thiết kế to hơn vừa tăng thêm chất sport năng động, mạnh mẽ, vừa giúp ích trong việc sang đường.

Màn hình đồng hồ điện tử Led đầy chất thể thao và cá tính giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số kỹ thuật khi vận hành như: vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, tín hiệu đèn, xi nhan,….. Như vậy, người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt và làm chủ được chuyến đi của mình.

Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, xe máy điện Zoomer 2018 thiết kế theo kiểu dáng của dòng xe moto phân khối lớn, sử dụng hệ thống phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ tích hợp với lốp không săm chuyên dụng cùng hệ vành đúc chắc chắn giúp người dùng di chuyển an toàn tuyệt đối khi vận hành với tốc độ lớn hoặc di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, trơn trượt.

xe máy điện Zoomer 2018

Phanh đĩa của xe được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, xe còn được trang bị giảm xóc dạng lò xo sau có độ đàn hồi tốt, ống phuộc trước được làm từ chất liệu cacbon cao cấp có khả năng chịu tải trọng lớn.

Xe máy điện Zoomer 2018 được trang bị động cơ 3 pha một chiều, không giật, không chống nước với công suất động cơ 1000W cho vận tốc lớn nhất mà xe có thể đạt được là 50km/h. Động cơ xe được thiết kế khép kín, nghiên cứu dựa trên cơ chế hoạt động của mi mắt, với khả năng khép kín kép, hai mặt ốp khớp với nhau chuẩn xác từng li, sử dụng keo công nghệ đặc biệt giúp khắc phục tình trạng dãn nở vì nhiệt, cho khả năng chống nước linh hoạt.

Xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah làm nguồn cấp điện cho quãng đường đi được trong mỗi lần sạc đầy Zoomer 2018 có thể di chuyển được quãng đường 70 – 80km trong thời gian sạc 10 – 12 giờ.

Hướng đến việc mang lại nhiều tiện ích nhất cho người dùng, xe máy điện Zoomer 2018 thiết kế yên xe dài hơn phù hợp khi đi 2 người, đồng thời gia tăng thêm lớp đệm yên, êm ái hơn khi di chuyển. Cốp xe rộng rãi thuận tiện trong việc chứa đồ dùng cá nhân.

Khung xe được trang bị khung ống đôi gia tăng độ cứng, phù hợp với hiệu suất hoạt động đồng thời mang lại tư thế ngồi thoải mái ngay cả khi chở 2 người.

xe máy điện Zoomer 2018

Phiên bản xe máy điện Zoomer 2018 được thiết kế với 3 gam màu cơ bản như: xanh rêu, đỏ, đen – đều là những gam màu thời thượng, không bao giờ lỗi mốt. Lớp vỏ nhựa được phun sơn tĩnh điện bóng đẹp, nhựa ABS siêu dẻo có độ bền cao.