Tin tức

Xe máy tay ga 50cc Passing – mẫu xe hướng tới khách hàng trẻ

31/10/2020

Hãng SYM đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga 50cc mang tên Passing. Mẫu xe này hướng đến nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh. Với kiểu dáng trẻ trung, năng động, dung tích 50 phân khối thì Passing phù hợp với đa số người tiêu dùng, ngay cả các bạn học sinh – chưa có bằng lái xe.

Nếu xét về mặt thiết kế thì xe máy tay ga 50cc Passing có những nét thanh thoát nhưng không kém phần thể thao. Những đường nét góc cạnh cắt xẻ táo bạo từ đầu đến đuôi xe làm Passing thêm thu hút người dùng. Với kiểu dáng mạnh mẽ nhưng gọn gàng, sự kết hợp hài hòa giữa những góc cạnh sắc sảo và đường cong khoáng đạt thì Passing đậm phong cách unisex. Vì vậy, Passing 50cc là mẫu xe ga SYM 50cc phù hợp với cả nam và nữ.

Sản phẩm gợi ý:

Điểm nhấn ở mặt nạ xe là cụm đèn pha Halogen thể thao kèm với dải đèn Led định vị thời thượng. Mặt đồng hồ xe khá thời thượng với thiết kế cơ đơn giản. Điều đó vừa không gây rối mắt cho người dùng vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số khi xe vận hành.

Điểm hấp dẫn ở bản xe Passing 50cc là thân xe được thiết kế theo hình thể khí động học, mang đến cảm giác lướt gió. Logo với dòng chữ Passing màu vàng được vát cong theo phần thân xe. Điểm này càng giúp xe máy tay ga 50cc Passing thêm phần thu hút. Đuôi xe thuôn gọn, vuông vức với cụm đèn hậu thu hút. Tổng thể xe Passing 50 phân khối mạnh mẽ như mũi tên xé gió.

xe máy tay ga 50cc Passing

Passing 50 phân khối được trang bị động cơ chạy xăng 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc. Xe được làm mát bằng không khí giúp vận tốc tối đa mà xe đạt được lên đến 50km/h. Mặc dù là xe ga nhưng Passing không hề tiêu hao nhiều nhiên liệu như các mẫu xe ga khác. Mà ngược lại, Passing 50 cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu với 2.2l xăng cho quãng đường 100km.

Là mẫu xe thời thượng nên từng bộ phận trên xe đều được chăm chút tỉ mỉ. Ngay cả hệ thống giảm xóc trên xe đều được các chuyên gia đánh giá khá cao. Phuộc trước xe dạng ống lồng, giảm chấn thủy lực. Phuộc sau dạng lò xo trụ và giảm chấn thủy lực. Với hệ thống giảm xóc này thì xe ga Passing 50cc luôn mang đến cảm giác êm ái qua mọi địa hình. Phanh cơ trước – sau giúp người điều khiển xe luôn làm chủ tốc độ trong mọi tình huống di chuyển.

Hãng SYM trang bị cho xe máy tay ga 50cc Passing những tính năng đầy tính tiện ích. Như cốp chứa đồ rộng, sàn để chân rộng rãi, móc treo đồ tiện lợi, yên xe êm ái…..

Xe ga Passing 50 phân khối được hãng SYM thiết kế với 3 gam màu. Đó là trắng, đỏ và đen nhám. Màu đen nhám có phần nam tính hơn, ấn tượng hơn. Vì vậy, đa số các bạn nam muốn thể hiện phong cách mạnh mẽ của mình đều chọn bản đen nhám.

Đơn giản, gọn nhẹ và linh hoạt tối đa trong mọi không gian di chuyển thì xe máy tay ga 50cc Passing đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của giới trẻ.