Tin tức

Xe máy tay ga Crea 50 vô cùng ấn tượng và điệu đà

07/07/2020

Xe máy tay ga Crea 50 sở hữu kiểu dáng thanh lịch, quý phái và sang trọng đã trở thành dòng xe được ưa chuộng trên thị trường nước ta.

xe máy tay ga Crea 50

Kích thước tổng thể của xe Crea 50 lần lượt là dài 1715mm x rộng 696mm x cao 1052mm. Chiều cao yên xe 735mm, khá phù hợp với vóc dáng của người tiêu dùng Việt. Crea là dòng xe máy tay ga 50 phân khối, không cần sử dụng bằng lái nên đặc biệt an toàn và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Sản phẩm gợi ý:

Phong cách thiết kế của dòng xe máy tay ga 50 Crea vô cùng ấn tượng và điệu đà. Đầu xe nổi bật với mặt đồng hồ nhỏ nhắn nhưng hiển thị đầy đủ các thông tin như dung tích bình xăng, tốc độ, đèn xi nhan, đèn pha,….

Cụm đèn pha thiết kế lồi, gương chiếu hậu tròn mang hơi hướng của những dòng xe máy ga Vespa cổ. Hệ thống tay lái xe đơn giản với các nút điều khiển được bố trí hợp lý, thuận tiện cho người dùng.

Thân xe mang nhiều điểm lôi cuốn mắt người nhìn với những chi tiết kết hợp nét cổ điển và hiện đại. Yên xe rộng rãi, thoải mái cho 2 người ngồi. Cốp xe rộng có thể để được 2 mũ bảo hiểm và 1 số vật dụng cá nhân khác.

Đuôi xe bo tròn, đèn hậu thiết kế độc đáo cùng cặp đèn xi nhan elip viền crome sáng bóng vô cùng thu hút.

Xe máy tay ga Crea 50 sử dụng vành đúc, phanh cơ cho cả 2 bánh đi kèm với đó là lốp không săm giúp tăng khả năng bám đường ngay cả khi vận hành dưới trời mưa trơn trượt, các tình huống ôm cua hay phanh gấp.

Crea 50 sử dụng động cơ 4 thì làm mát bằng không khí tăng cường sự ổn định khi đốt cháy nhiên liệu trong xi lanh. Thêm vào đó là thiết bị hút không khí thứ cấp giúp kiểm soát chặt chẽ lượng khí thải ra ngoài môi trường.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe máy tay ga Crea 50 khá ấn tượng. Với 2.2l xăng bạn đã có thể di chuyển trên quãng đường dài hơn 100km. Bình xăng xe Crea dung tích 4l giúp bạn thoải mái vận hành trên những hành trình dài mà không lo tiếp thêm nhiên liệu.

Khung xe ga Crea 50 được làm từ thép đúc dọc thân xe. Giúp giảm khối lượng để vận hành xe gọn nhẹ và dễ dàng hơn. Hệ thống phanh cơ được trang bị trên cả 2 bánh giúp người dùng di chuyển trong điều kiện trời mưa, đường trơn trượt hay khi di chuyển với mức vận tốc tối đa, phanh gấp, ôm cua.

Với nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng, nhiều tính năng và tiện ích thì xe máy tay ga Crea 50 đã trở nên vô cùng thịnh hành.

>>> Lý do nên mua xe ga 50cc là gì?