Tin tức

Xe máy Wave 50cc có phù hợp với phái đẹp?

29/08/2022

Khi nhắc đến dòng xe cho nữ giới khá nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những mẫu xe ga 50cc sành điệu, thời trang mà ít ai nghĩ đến những mẫu xe số 50cc hiện đại và cá tính. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý thêm những mẫu xe 50cc dành cho các bạn nữ yêu thích phong cách cá tính và năng động.

Xe máy Wave 50cc có phù hợp với phái đẹp?

xe máy Wave 50cc

Xe máy Wave 50cc không có quá nhiều điểm khác biệt so với dòng xe Wave phân khối lớn. Vẫn là thiết kế nhỏ gọn tạo sự thuận tiện và thoải mái cho người dùng. Thêm vào đó là vài phần năng động, cá tính và hiện đại cho phù hợp với giới trẻ. Bởi vậy, xe máy Wave 50cc được khá nhiều bạn nữ cá tính lựa chọn làm phương tiện di chuyển chính của mình.

Bên cạnh đó, nhỏ gọn chính là ưu điểm của xe. Nhờ vậy mà chị em phái nữ thuận tiện hơn trong việc dắt xe cũng như dễ dàng di chuyển trên mọi đoạn đường. Đặc biệt là yên xe không quá cao đem đến tư thế lái thoải mái và an toàn cho người điều khiển, nhất là các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn.

Nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng, xe máy Wave 50cc đã được tinh chỉnh và cải tiến, trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại cho xe. Đáng chú ý nhất là phần động cơ xe cho phép xe vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Những mẫu xe máy Wave 50cc hiện nay có mức tiêu hao nhiên liệu dao động từ 1.3l – 1.7l xăng tùy từng dòng xe cho quãng đường 100km. So với các mẫu xe khác thì Wave 50cc khá là tiết kiệm nhiên liệu.

Mặc dù không được trang bị nhiều tiện ích như xe ga 50cc, nhưng bù lại dòng xe Wave 50cc bền bỉ và ít hư hỏng vặt.

Những mẫu xe số Wave 50cc được phái đẹp ưa thích

Xe máy Wave Halim 50cc

xe máy Wave Halim 50cc

Wave Halim 50cc được mệnh danh là dòng “xe máy quốc dân”. Xét về tổng thể, Wave Halim 50cc không có quá nhiều khác biệt so với mẫu Wave truyền thống. Mà xe được tinh chỉnh lại các chi tiết trên xe giúp xe thêm phần bắt mắt hơn. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn halogen thiết kế tinh xảo có kết cấu phản xạ đa chiều cho ánh sáng tán đều. Ngoài ra, Wave Halim 50 còn là mẫu xe tiêu thụ nhiên liệu cực thấp – chỉ 1.5l xăng cho quãng đường 100km. Đây sẽ là cơ hội tốt để người dùng được sở hữu một chiếc xe vừa bền bỉ lại tiết kiệm nhiên liệu.

Xe số 50cc Wave Espero

Nếu bạn nhìn lướt qua ắt hẳn sẽ rất ngạc nhiên về kiểu dáng của dòng xe Wave Espero 50cc này. Bởi nó được thiết kế từa tựa như chiếc xe Wave phân khối lớn – thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Tuy vậy, động cơ được trang bị trên xe lại giới hạn ở mức 49.5cc. Động cơ xe được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Để di chuyển quãng đường 100km, hãng Detech thông báo xe Wave Espero 50cc chỉ tiêu hao hết khoảng 1.3l xăng.

Xe máy Ally Wave 50cc

xe máy Wave 50cc

Wave Ally 50cc chính là phiên bản xe số 50cc tiếp theo của Ally được khách hàng ưa thích. Vể kiểu dáng, Wave Ally không khác gì so với dòng xe Wave truyền thống – đơn giản và không kém phần thời trang với nhiều màu sắc khác nhau. Phần đầu xe có nhiều chi tiết mạ crom sáng bóng cách điệu làm tăng thêm sự độc đáo và lạ mắt cho xe. Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế bo tròn góc cạnh thay vì kiểu dáng sắc cạnh như trước. Công nghệ Led cao cấp mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội mà không làm lóa mắt người đối diện. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ dễ dàng điều khiển và linh hoạt hơn khi xử lý các tình huống gặp phải trên đường.

Những mẫu xe máy Wave 50cc trên đều được khá nhiều bạn nữ lựa chọn. Để trải nghiệm xe hãy đến chi nhánh gần nhất của Việt Thanh bạn nhé.