Câu hỏi thường gặp

3 MẪU XE CUB 50 BÁN CHẠY NHẤT 2023

20/12/2022

Mẫu xe máy Super Cub 50 hiện nay khá đa dạng. Có nhiều hãng xe đã ra mắt dòng sản phẩm này. Điều này có phần là trở ngại cho người dùng khi tìm mua xe cub 50. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu xe cub 50 bán chạy nhất 2023. Đây cũng là các mẫu xe máy 50cc giá bán bình dân và có chất lượng ổn định được nhiều người lựa chọn.

XE MÁY CUB 81 ESPERO – Mẫu xe cub 50 bán chạy nhất

Đây là một trong 3 mẫu xe cub 50 bán chạy nhất suốt nhiều năm qua. Nhìn tổng thể phiên bản này giữ lại form chung của mẫu xe cub 3 số truyền thống – Japan – Thái Lan. Tuy nhiên đã có những cải tiến mới để dung hòa được thiết kế truyền thống và phù hợp với hiện đại.

Sản phẩm gợi ý:

Cub 81 Espero màu Trắng

Đèn pha, đèn xinhan được thiết kế hình lục giá, kết hợp viền đèn mạ crom sáng và lòng pha đèn tráng bạc phản chiếu ánh sáng. Đây là ý tưởng lấy họa hình từ khối kim cương đa giác tạo sự mới mẻ, trẻ trung. Thiết kế các xinhan chìm vào nhựa thân xe, tạo sự gọn gàng và giảm đáng kể rủi ro bị va đập gãy rụng xi nhan.

Khác với các loại Cub cổ điển của Thái hay Nhật, xe cub 81 Espero khởi động qua nút đề nổ trên cạnh tay ga, và vẫn có cần đạp nổ phụ trợ khi cần. Hộp số hiện đại 4 số tròn dễ dàng sử dụng. Đặc biệt các em học sinh mới làm quen với xe sẽ rất dễ thích nghi.

XE MÁY CUB 81 HALIM NEW

Những thiết kế cải biên mới lạ có thể sẽ phù hợp với người này nhưng chưa phù hợp với mong muốn của người khác. Bạn đừng lo, sẽ vẫn còn mẫu xe cub 50 vừa là model mới. Nhưng cũng giữ lại gần như trọn vẹn kiểu cub truyền thống. Xe Cub 81 Halim New là một ví dụ điển hình. Đây cũng là mẫu xe cub 50 bán chạy trong top 3 năm 2023. Độ bền của máy khá ổn định, đặc biệt toàn bộ các thiết kế đèn giữ nguyên như nguyên bản. Điểm mới ở đây là phần baga phía sau được thiết kế lại thành một chiếc yên phụ. Đây thực sự là một ý tưởng tốt cho bạn nào thích dáng cub cổ. Nhưng lại có sẵn chỗ ngồi sau để kèm thêm một người đi cùng.

Cub Halim New màu xanh dương

Về động cơ, hộp số, dung tích xi-lanh…vì là mẫu xe mới 2023 nên chắc chắn cũng đã được cải tiến giống như mẫu Cub Espero đã giới thiệu ở trên. Điểm trừ ở phiên bản này là phần đầu xe hơi thô. Người điều khiển có cảm giác sẽ không được nhẹ, linh hoạt.

XE CUB 50 BÁN CHẠY – MẪU ALLY NEW

Nếu bạn thích một thiết kế mới của “họ nhà Cub” thì phiên bản cub Ally New này không nên bỏ qua. Đây là mẫu xe cuối cùng trong top 3 mẫu xe cub 50 bán chạy nhất 2023. Vẫn được người dùng gọi là dòng Cub nhưng thực tế đây một mẫu xe máy 50cc mới toanh – lạ mắt. Hình ảnh xe bên dưới thể hiện rõ điều này. Mẫu cub này thiết kế tay lái, đầu đèn theo phong cách những chiếc xe ga nhỏ nhắn cổ điển. Nhưng nếu có điều kiện tới xem mẫu tại cửa hàng, bạn sẽ thấy toàn bộ mặt đồng hồ là điện tử. Báo số đầy đủ từ N => 4 không giống như các kiểu cub khác chỉ báo “N”.


Cub Ally New màu kem

Đầu xe rất nhẹ, linh hoạt điều khiển, trọng lượng xe cũng không lớn. Đây có thể nói là mẫu xe đầu bảng doanh số ở khu vực thành phố – thị xã.

Sẽ còn rất nhiều các mẫu xe cub 50, xe tay ga 50cc khác chúng tôi sẽ giới thiệu lần lượt ở các bài viết sau. Hoặc để xem nhanh mẫu xe kèm giá bán bạn có thể xem tại đây

Hệ thống Xe Việt Thanh là một chuỗi các cửa hàng cung cấp nhiều mẫu xe 50cc uy tín chất lượng có kiểm định. Đây là địa chỉ đáng tin cậy khi các bạn có nhu cầu tham khảo. Số máy hỗ trợ: 19002082 – 0901.662.888 (Zalo)