Tin tức

Top 3 mẫu xe điện được giới trẻ săn lùng

01/04/2022

Những mẫu xe điện nào đang được thế hệ Gen Z hiện nay săn lùng? Chúng có những ưu điểm gì vượt trội? Hãy cùng Xe điện Việt Thanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Xe máy điện Yadea Odora

Với phong cách thiết kế đậm nét Châu Âu cùng những đường nét tròn trịa và mềm mại thì những bạn trẻ ưa thích sự tinh tế, hiện đại không thể bỏ qua dòng xe máy điện đến từ hãng Yadea này. Xe được thiết kế với kiểu dáng tối giản nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Những công nghệ hiện đại tích hợp trên xe lại càng làm người dùng thêm ưa thích chiếc xe điện Odora này. Đèn Led full xe từ đèn pha, đèn xi nhan, đèn hậu cho đến logo xe giúp xe nổi bật từ xa. Bảng đồng hồ điện tử 4.7inch đa màu sắc vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ của xe vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số khi xe đang vận hành.

Công nghệ độc quyền TTFAR được tích hợp vào động cơ có khả năng vừa đi vừa sạc kết hợp cùng ắc quy Graphene có tuổi thọ cao hơn giúp quãng đường đi được của xe lên đến 120km mỗi lần sạc đầy.

Xe máy điện Yadea Xmen NeO

bang-gia-cac-loai-xe-may-dien-hien-nay-1

Lại thêm một mẫu xe máy điện nữa đến từ thương hiệu Yadea được các bạn trẻ ưa chuộng. Đó chính là mẫu xe máy điện Yadea Xmen NeO. Thiết kế đậm chất thể thao nhưng lại phù hợp với cả nam và nữ giới cùng mức giá không quá cao, xe điện Yadea Xmen NeO được nhận xét là mẫu xe máy điện quốc dân dành cho giới trẻ. Phần đầu đèn xe nổi bật với thiết kế góc cạnh làm tăng độ hầm hố cho xe. Đèn pha Led có thể chuyển đổi 7 dải màu làm tăng độ cuốn hút của xe với người dùng, nhất là các bạn thuộc thế hệ Gen Z.

Bên cạnh đó, khả năng vận hành an toàn của Xmen NeO cũng được đánh giá rất cao. Hệ thống giảm xóc dầu cao cấp với lò xo trụ lớn ở phía sau giúp giảm triệt tiêu mọi lực tác động lên phần tay lái cũng như thân xe. Phanh đĩa công nghệ ABS có tác dụng chống bó cứng được hãng Yadea trang bị cho cả 2 bánh. Người dùng có thể bóp/ nhả phanh một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo độ an toàn khi vận hành với mức vận tốc cao.

Xe máy điện Vespa Valerio GS

Không nằm ngoài dự đoán khi mẫu xe điện Valerio GS đến từ hãng Anbico này lại lọt vào danh sách 3 mẫu xe điện được giới trẻ săn lùng hiện nay. Với phái nữ thì mẫu xe máy điện Vespa Valerio GS có sức hút rất lớn. Thiết kế sang trọng, hiện đại, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Không chỉ vậy, Valerio GS còn được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ kết hợp cùng đường viền crom sáng bóng giúp xe luôn nổi bật ở mọi góc nhìn.

Hệ thống giảm xóc trước – sau an toàn và êm ái. Phanh đĩa trước kết hợp ăn ý với phanh cơ sau đem lại cảm giác an toàn trong mọi trường hợp. Khối động cơ mạnh mẽ với công suất 1000W được sản xuất với công nghệ hiện đại giúp xe điện Valerio GS vận hành ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng và dễ dàng vượt dốc. Bên cạnh đó Valerio GS dễ dàng bứt phá tốc độ đạt đến 50km/h một cách dễ dàng.

3 mẫu xe máy điện đang được giới trẻ ưa chuộng mà chúng tôi giới thiệu bên trên có làm bạn thích thú? Hãy ghé ngay cửa hàng Xe điện Việt Thanh gần với bạn nhất để trải nghiệm các mẫu xe điện, xe máy 50cc tại cửa hàng chúng tôi bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng khi gửi niềm tin tại Việt Thanh.