Tin tức

3 mẫu xe máy điện hot dành cho “bánh bèo”

28/12/2018

Bên cạnh những thiết kế mạnh mẽ, năng động cho nam giới thì các hãng xe điện cũng ưu ái những cô nàng với những mẫu thiết kế vô cùng bắt mắt. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 3 mẫu xe máy điện dành cho các nàng hot nhất hiện nay.

Xe máy điện Nioshima S

Nioshima S là dòng xe điện Vespa được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó nổi trội từ thiết kế đến động cơ cao cấp đem đến khả năng vận hành tuyệt vời trên mọi cung đường, thách thức mọi loại địa hình. Xe Nioshima S hội tụ vẻ đẹp của dòng xe Vespa cao cấp, nổi bật ở mọi góc nhìn. Xe được đầu từ đến từng chi tiết nhỏ nhất nên bạn dễ dàng thấy được sự tuyệt đẹp hoàn hảo, thiết kế phù hợp với xu hướng.

Không chỉ ở thiết kế mà động cơ của xe máy điện Nioshima S cũng được nâng tầm đem đến khả năng vận hành tuyệt vời trên mọi địa hình nhờ mức công suất cao 1200W. Nioshima S có thể di chuyển với vận tốc 50km/h đồng hành cùng bạn suốt chặng đường hơn 80km.

Xe máy điện C Umi

Đây là mẫu xe máy điện của hãng Yadea ra mắt gần đây với thiết kế độc lạ, thời trang và lôi cuốn. C Umi sở hữu những thông số ấn tượng nhất hiện nay thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía người dùng. Xe máy điện C Umi chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và ưa thích.

Ngoài ra, C Umi còn được trang bị động cơ siêu chống nước. Di chuyển ngay cả khi quãng đường ngập nước với tốc độ ổn định. Xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường di chuyển vượt trội lên đến hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Công suất động cơ mạnh mẽ đến 1200W cho vận tốc max của xe đạt được 55km/h.

Xe máy điện Vespas Dibao

Vespas Dibao 2018 kế thừa những nét hoàn hảo ở phiên bản cũ cùng nhiều cải tiến vượt trội, hiện đại khiến giới trẻ “phát sốt”, đặc biệt là chị em phụ nữ. Được đánh giá cao về thiết kế, Vespas Dibao đang là xu hướng được yêu thích hiện nay. Kiểu dáng trẻ trung, năng động, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Xe máy điện Vespas Dibao cũng được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah nên có khả năng di chuyển quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy giúp bạn thỏa sức chinh phục quãng đường dài. Ngoài ra, xe có khả năng di chuyển với vận tốc 50km/h nhờ vào công suất động cơ đạt 1000W.

Trên đây là 3 mẫu xe máy điện được các cô nàng “bánh bèo” yêu thích hiện nay. Chúc bạn lựa chọn được mẫu xe mình ưng ý nhất.